No data was found

เปิดจุดตรวจ ATK ประชาชนรอรับเสด็จฯ

กดติดตาม TOP NEWS

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข จัดให้โรงเรียนราชวินิต มัธยม เป็นจุดบริการตรวจ ATK ให้กับประชาชนที่จะมาร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์แท่นฐานพระบรมราชานุสาวรีย์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี จะเสด็จพระราชดำเนินไปทรงประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์แท่นฐานพระบรมราชานุสาวรีย์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ภายในอุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร

ซึ่งทางกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้จัดบริการตรวจ ATK ให้กับประชาชนที่จะมาร่วมรับเสด็จในวันพรุ่งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดตรวจ ATK ไว้ 2 จุด คือ กรมทางหลวง ถนนศรีอยุธยา และโรงเรียนราชวินิตมัธยม ถนนพิษณุโลก โดยเปิดให้ตรวจในวันที่ 4 ธันวาคม ระหว่างเวลา 08.30-15.00 น. และวันที่ 5 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 07.00 น. จนถึงเสร็จพิธี ซึ่งได้จัดเตรียมชุด ATK ไว้จำนวน 14,000 ชุด รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน 10 คัน และรถวิเคราะห์ผลด่วนพิเศษพระราชทาน 1 คัน

ทีมข่าว Top News ได้สัมภาษณ์ประชาชนที่มีความตั้งใจเดินทางมารอตรวจ ATK เพื่อที่จะได้ไปร่วมพิธีในวันพรุ่งนี้ อย่าง นางศศิอรกุล ห้องข่า อายุ 55 ปี จิตอาสา และ นายบวร จรรอยู่ อายุ 59 ปี ว่าเขามีความรู้สึกอย่างไรที่จะได้ไปร่วมงานพิธี

ทั้งนี้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดสถานที่จอดรถและรับ-ส่ง ไว้บริการให้กับผู้มาร่วมพิธีไว้ 2 จุดคือ สนามกีฬากองทัพบก และกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ รวมถึงการดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนตลอดในวันงานพิธี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต
เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง
"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"
"อนุทิน" จัดระเบียบ กปน. ยึดผลประโยชน์ปชช. พร้อมดื่มน้ำประปาโชว์ ย้ำสะอาด ทานได้
นายอำเภอบางละมุง ยืนยันอีกครั้ง ไม่มีสารแอมโมเนียรั่วไหลออกมาจากโรงงานน้ำแข็ง ระบุค่าสารแอมโมเนียนอกโรงงาน เป็น 0 ขอประชาชนอย่าตระหนก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น