No data was found

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ท่ามกลางขุนเขา สวยครบจบที่นี่ที่เดียว

กดติดตาม TOP NEWS

นครนายก-แลนด์มาร์คแห่งใหม่ท่ามกลางขุนเขามาที่เดียวครบจบ ร้านกาแฟ-ภัตาคาร-ร้านอาหารอีสาน-ร้านไอศกรีม-ที่พักและจุดชมวิว360องศา

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่นครนายก เดอะชะมวงฟอเรสต์&นายหัวคาเฟ่ ตั้งอยู่หมู่ที่2 ตำบลสาลิกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก บนเนื้อที่กว่า22ไร่ อยู่ห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชลประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา ของจังหวัดนครนายก ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้มีนักท่องเที่ยวที่ทราบข่าวเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก บริหารงานโดยคุณสุรศักดิ์และคุณจิราภรณ์ ปรีชา

 

 

จุดเด่นของที่นี่คือ นักท่องเที่ยวสามารถพาครอบครัวมาตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงวัยได้เลย เพราะโซนให้บริการหลายโซน เริ่มตั้งแต่คาเฟ่ที่มีจุดชมวิวที่สามารถขึ้นไปถ่ายรูปบนหอคอยแบบ 360 องศา เป็นที่ประชุมเล็กๆได้สบายๆมีจุดถ่ายรูปหลายมุมท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีโซนภัตาคาร ที่ทางคุณสุรศักดิ์ได้มีแนวคิดที่อยากจะให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการได้ทานอาหารจากทุกภาคของเมืองไทย เลยใช้เชฟที่มีความชำนาญในการปรุงอาหารของแต่ละภาคมาทำ

 

 

โดยเริ่มต้นที่อาหารทางภาคใต้ก็จะใช้เชฟของโรงแรมดังของจังหวัดภูเก็ตมาทำ อาหารภาคอีสานก็จะใช้เชฟจากภาคอีสาน เพราะฉะนั้นลูกค้าจะได้ทานอาหารที่เข้าถึงรสชาติของแต่ละภาคจริงๆ นอกจากโซนภัตาคารแล้วยังมีโซนร้านไอศกรีมไว้ให้สำหรับเด็กๆพร้อมสนามเด็กเล่นแบบติดแอร์อีกด้วย ส่วนอีกโซนที่ตอนนี้นักท่องเที่ยวรอคอยที่อยากจะเข้าไปถ่ายรูปก็คือสวนป่า100ปี ที่คัดแต่ต้นไม้ลงคลขนาดใหญ่มาปลูกเอาไว้ และยังมีน้ำตกจำลอง สปาเท้า โดยนักท่องเที่ยวสามารถเอาเท้าแช่ลงไปในน้ำได้แล้วจะมีปลามาตอด ซึ่งตอนนี้ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ส่วนนักท่องเที่ยวท่านไหนที่จะพักค้างคืนก็มีบ้านพักเป็นแบบหลังๆไว้บริการอีกด้วย ส่วนภาคกลางคืนจะมีดนตรีเล่นสดทุกคืน ถือว่ามาที่เดอะชะมวงฟอเรสต์&นายหัวคาเฟ่ มาที่เดียวครบจบจริงๆ

ภาพ/ข่าว การันต์ พุ่มบุญฑริก ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดนครนายก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น