No data was found

ศูนย์ BLUE House ปชป. พร้อม ‘โฆษกพรรคฯ’ ร่วมกัน เปิดอบรมยุทธศาสตร์ในการช่วยเหลือประชาชนในเขตลาดกระบัง

กดติดตาม TOP NEWS

ศูนย์ BLUE House ปชป. พร้อม 'โฆษกพรรคฯ' ร่วมกัน เปิดอบรมยุทธศาสตร์ในการช่วยเหลือประชาชนในเขตลาดกระบัง – ‘เมฆินทร์’ เผยต้องเข้าใจและสร้างสมดุลเพื่อแก้ไขปัญหาบนความหลากหลายของพื้นที่และประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พงศกร บูติก รีสอร์ท  ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์และช่วยเหลือประชาชน พรรคประชาธิปัตย์  (BLUE HOUSE) ได้จัดกิจกรรมอบรมโครงการบูรณาการและขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กับ ๓ กลไก ในการช่วยเหลือประชาชนตาม กลยุทธ์ ‘เข้าถึง พึ่งได้ ใกล้ชิด ติดดิน’ โดยมี นายเมฆินทร์ เอี่ยมสอาด ผู้อำนวยการศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ BLUE HOUSE  เป็นผู้อำนวยการการอบรมฯ พร้อมด้วย  นายณฐกร สุวรรณธาดา  รองผู้อำนวยการศูนย์ฯ และคณะ  โดยมีนายราเมศ  รัตนเชวง โฆษกพรรคฯ เป็นประธานในการกล่าวเปิดการอบรม ฯ  ทั้งนี้ สมาชิกพรรคฯ และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมการอบรมเป็นจำนวนมาก

 

 

โดย นายเมฆินทร์ ระบุว่า การจัดการอบรมฯ ในครั้งนี้ เป็นการย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของศูนย์ฯ ต่อประชาชน ในการช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากและนำเสนอปัญหาให้กับทางรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปแก้ไขให้ปรากฏเป็นรูปธรรม ทั้งนี้ เขตลาดกระบัง ถือเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลาย ทั้งในแง่ของวิถีชีวิตที่ยังคงเป็นสังคมเกษตรกรรม มีปัญหาในที่ดินทำกินและน้ำสำหรับการเกษตร ในแง่ของการเป็นพื้นที่อุตสาหกรรมที่ยังมีปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม และเป็นพื้นที่ที่รองรับเส้นทางการคมนาคมจากเส้นทางรถไฟความเร็วสูงที่เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ เหล่านี้ถือเป็นสิ่งที่ทางศูนย์ฯ เห็นว่า ประชาชนในพื้นที่ก็จะต้องประสบกับปัญหาที่แตกต่างกันไป ดังนั้น การอบรมในครั้งนี้ จะเป็นการย้ำให้เห็นสภาพปัญหาที่ทางผู้เข้ารับการอบรม จะต้องทำความเข้าใจ และแก้ไขให้ตรงจุด ตามยุทธศาสตร์ของศูนย์ฯ ได้วางเอาไว้

 

“การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่มีความหลากหลายอย่างเขตลาดกระบังนั้น จะต้องมีความสมดุลกันระหว่างคนในพื้นที่ด้วยกันเอง กับพื้นที่ที่มีสภาพที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก ซึ่งทางศูนย์ฯ ได้จัดการอบรมในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีในการชี้แจงแนวทางให้ทราบ เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายตามกลยุทธ์ที่ว่า เข้าถึง พึ่งได้ ใกล้ชิด ติดดิน ’” นายเมฆินทร์กล่าว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 2 พฤษภาคม 2567
"ชัยธวัช" โอดเวลาน้อยต้องเตรียมหลักฐาน "คดีล้มล้างการปกครอง" อาจยื่นขอศาลรธน.ขยายเวลารอบ 3
จ่อฟัน รถโม่ปูนทำเศษตกหล่นเรี่ยราดบนถนน ชาวบ้านเดือดร้อน เกรงเกิดอุบัติเหตุ
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จัดกิจกรรมจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" เนื่องในโอกาสครบรอบ 72 พรรษา
ปลัด สธ.วางศิลาฤกษ์ศูนย์แพทย์แผนไทย
มาเลเซียขึ้นเงินเดือนข้าราชการครั้งใหญ่ 13%
เปิดใจ "ป้าติ๋ม" แม่บ้านรับทรัพย์ 100 ล้าน หลังเจ้านายฝรั่งเศสตอบแทนคุณความดี
ไต้หวัน เตือนภัยจีนซ้อมรบช่วงไล่ชิงเต๋อสาบานตน
คุมตัวชายคลั่ง คว้ามีดฟันตำรวจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่รู้คนที่ทำร้ายเป็นตำรวจ
"อนุทิน" สั่งเร่งสอบข่าวโซเชียล กล่าวหาสถ.เรียกเงินสอบข้าราชการท้องถิ่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น