No data was found

หนุ่มเครียด อยากกลับบ้านต่างจังหวัด ปีนเสาไฟฟ้า จนท.เข้าเกลี้ยกล่อม

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มใหญ่ คลั่งปีนเสาไฟฟ้า ตำรวจ อาสามูลนิธิฯ เร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนใช้เวลา 30 นาที จึงยอมปีนลงมาด้วยมือเปล่าเอง ท่ามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่ โดยเบื้องต้นทราบเพียงว่าอยากกลับบ้านต่างจังหวัด แต่กลับไม่ได้เพราะติดสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในขณะนี้

วันที่ 11 พฤศจิกายน 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระตีบ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีชายปีนเสาไฟฟ้า ที่บริเวณ ถนนไม่มีเลขที่ ม.6 ต.สระพัฒนา อ.กำแพงแสน จึงประสานเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือและประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอกำแพงแสน เพื่อให้ช่วยตัดไฟ เนื่องจากหวั่นจะถูกไฟช็อตได้

โดยเมื่อไปถึงพบบริเวณดังกล่าว เป็นพื้นที่ทำการเกษตรถนนลูกรัง ที่ยอดเสาไฟฟ้าแรงสูง ความสูงจากพื้นราว 12 เมตร เจ้าหน้าที่พบชายไม่ทราบชื่อ  อายุประมาณ 35-40 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงสีน้ำเงินขาสั้น ยืนตพโกนบ่นด้วยความเครียด จึงได้พยายามสอบถาม ได้รับคำตอบเพียงว่าเครียดอยากกลับบ้านและขออย่าให้เจ้าหน้าที่จับกุมและล๊อคตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้คำสัญญาและรับปากว่าจะพากลับบ้าน โดยใช้เวลา ราว 30 นาที ชายคนดังกล่าวจึงยอมปีนลงมาด้วยมือเป่าด้วยตัวเอง ท่ามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่

ซึ่งหลังจากลงมาทราบว่าเป็นคนงานการเกษตรแห่งหนึ่งยังไม่ยอมบอกชื่อและบ่นว่าอยากจะกลับบ้านเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้คอยควบคุมสถานการณ์ และดูแลความเรียบร้อยก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะสงบอารมตัวเองได้อีกครั้ง ก่อนจะสอบถามลายละเอียดจากเจ้าตัวและรอประสานนายจ้างอีกครั้ง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าตะเครียด ที่ไม่ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดเป็นเวลานานหลังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มา 2 ปีกว่า ซึ่งจะมีการสอบถามข้อมูลอีกครั้งต่อไป

 

ปนิทัศน์ มามีสุข/ ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น