No data was found

อย่าแชร์มั่ว! เปิดใจภรรยา ตร.ดับ 2 นาย เหตุฉีดวัคซีนโควิด ลั่นทำครอบครัวเดือดร้อน!

กดติดตาม TOP NEWS

ภรรยาตำรวจ 2 นาย วอน อย่าแชร์ข่าวสามีเสียชีวิตเพราะฉีดวัคซีนโควิด ทำครอบครัวเดือดร้อน ลั่น ไม่เป็นความจริง ยังไม่เคยฉีดแม้แต่เข็มเดียว ขณะพบ นายหนึ่งเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัว อีกนายเกิดอุบัติเหตุ

ขณะนี้ มีการแชร์ข้อความ ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE อย่างแพร่สะพัดถึง 2 ข้อความ โดยระบุว่า มีตำรวจสองนาย เสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน โควิด-19 รายแรกคือ พ.ต.อ.ปรัชญ์ สุนทรพิมล ผู้กำกับตำรวจตระเวนชายแดน 21 ซึ่งเสียชีวิตเมื่อคืนนี้ ประมาณ 20.00 น. เนื่องจาก ฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 และยังมีข้อความต่อมาว่า พ.ต.อ.ปรัชญ์ มีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง เมื่อเวลา 18.00 น. ภรรยาได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์ และเสียชีวิตอย่างสงบ แพทย์ลงความเห็นว่า เส้นเลือดในสมองแตก

จากการตรวจสอบของ ทีมข่าว Top news ไปยัง ภรรยาของ พ.ต.อ.ปรัชญ์ ซึ่งได้รับการชี้แจงว่า สามีไม่ได้เสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน และยังไม่เคยฉีดวัคซีนต้านโควิด แม้แต่เข็มเดียว แต่เสียชีวิตจากโรคประจำตัวคือ เส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และตนขอให้ผู้ที่ส่งข้อความต่อๆกันไป หยุดส่งได้แล้ว เนื่องจากกระทบต่อครอบครัวและอาจสร้างความวิตกกังวลให้กับตำรวจนายอื่น ๆ ที่กำลังจะฉีดวัคซีน ส่วนศพ พ.ต.อ.ปรัชญ์ นั้น ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ จังหวัดสุรินทร์

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการส่งข้อความ และรูปภาพผ่านแอพพลิเคชั่น LINE ในลักษณะเดียวกันว่า พ.ต.ท.พิพัฒน์ บุญพิทักษ์ รองผู้กำกับตำรวจจราจร ก็เสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนโควิด เช่นเดียวกัน

จากการตรวจสอบไปยัง ภรรยาของ พ.ต.ท.พิพัฒน์ ได้ให้ข้อมูลว่า สามีไม่ได้เสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนโควิดแต่อย่างใดและยังไม่เคยฉีดแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งความเป็นจริงแล้ว พ.ต.ท.พิพัฒน์ ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้เข้ารักษาตัวที่อยู่โรงพยาบาล เป็นเวลาเดือนกว่า ก่อนจะเสียชีวิต โดยศพ พ.ต.ท.พิพัฒน์ ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ จ.นครนายก จากนั้น จะเก็บศพเป็นเวลา 100 วัน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับข้อความทั้ง 2 ข้อความ นั้น ก็ยังคงถูกแชร์ออกไปในแอพพลิเคชั่น LINE อยู่ในเวลานี้ ทั้งนี้อยากขอให้ผู้ที่ได้รับข้อความดังกล่าว หยุดส่ง อย่าแชร์ออกไป เพราะจะเกิดผลกระทบต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต อีกทั้งจะทำให้ประชาชนทั่วไปที่ไม่ทราบข้อเท็จจริง ต้องมีความกังวลเกี่ยวกับการฉีดวัคซีน ที่ขณะนี้รัฐบาล รณรงค์ให้ประชาชน อายุ 60 ปีขึ้นไป รีบฉีดวัคซีน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น