No data was found

กก.บห.พปชร.ที่เหลือ 14 คน เซ็นใบลาออกแล้วแต่ยังไม่ยื่นหน.พรรค รอเคาะพรุ่งนี้

กดติดตาม TOP NEWS

กก บห.พปชร. เผย ยังไม่ยื่นใบลาออกจากกรรมการบริหารพรรค ให้บิ๊กป้อม ระบุหากจะปรับต้องทำให้เสร็จก่อนเปิดสภา ชี้ หากปรับธรรมนัส ออกจากเลขาพรรค อาจมีแรงกระเพื่อม เพราะได้ใจส.ส.หลายคน

แหล่งข่าว 1 ในกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยกับ Top News ว่า ส่วนตัวเซ็นใบลาออกจากกรรมการบริหารพรรคแล้ว แต่ยังไม่ได้ยื่นให้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกฯและหัวหน้าพรรค โดยมองว่า การบริหารพรรคไม่ควรใช้อารมณ์ของคนใดคนหนึ่งในการตัดสินใจ ควรจะยึดประโยชน์ของพรรคและประชาชนเป็นหลัก เพราะที่ผ่านมามีแต่ตัวบุคคลเท่านั้นที่โตขึ้น ๆ แต่พรรคไม่โต ยังไม่ไปไหน จะต้องทำให้พรรคโตและเป็นที่ยอมรับมากกว่านี้ ซึ่งนายรงค์ ยอมรับว่า ปัญหาภายในพปชร. คือมีหลายกลุ่มมาก แต่ละกลุ่มก็คิดว่าตัวเองมีกำลังส.ส.อยู่ในมือ แต่ทั้งนี้หากจะต้องปรับการบริหารใน พรรค จะต้องทำให้เสร็จก่อนเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร 1 พ.ย.นี้

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หากมีการปรับกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ จะทำให้การทำงานดีขึ้นหรือไม่นั้น แหล่งข่าวหนึ่งในกรรมการบริหารพรรคพปชร. กล่าวว่า ไม่แน่ใจว่าจะดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ ทุกอย่างจึงต้องรอฟังหัวหน้าพรรคว่าจะมีแนวทางไปในทิศทางใด ซึ่งจะชัดเจนในวันพรุ่งนี้ ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค

ส่วนหากมีการปรับกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรค จะทำให้เกิดแรงกระเพื่อมในพรรคหรือไม่ เพราะมีส.ส.ในสังกัดหลายคน แหล่งข่าวคนเดิมคาดว่า อาจจะมีแรงกระเพื่อมในระดับหนึ่ง เนื่องจากเลขาธิการพรรคได้ใจส.ส.และสมาชิกไม่น้อย

โดยในวันนี้พลเอกประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เรียกส.ส.แต่ละภาคเข้าไปพบที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ถ.วิภาวดีรังสิต ได้เปิดโอกาสให้ส.ส.ระบายความในใจว่ามีปัญหาอะไรค้างคาใจในพรรค ก่อนจะเน้นย้ำให้ทุกคนรักสามัคคีกัน และยืนยันว่า หัวหน้าพรรคไม่ได้สั่งให้ทำโพล พร้อมย้ำว่าส.ส.ที่อยู่ในตำแหน่งสมัยนี้ ยังคงให้ลงสมัครรับเลือกตั้งในสมัยหน้าต่อไปเพราะมีผลงานอยู่แล้ว อย่าไปฟังข่าวที่ทำให้เกิดความแตกแยก

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวแจ้งว่า กรรมการบริหารพรรคส่วนที่เหลือ 14 คน เช่นนายวิรัช รัตนเศรษฐ นายไผ่ ลิกค์ และนายรงค์ บุญสวยขวัญ ได้เขียนหนังสือลาออกจากการเป็นกรรมการบริหารพรรคไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ยื่นให้กับหัวหน้าพรรค โดยรอประชุมร่วมกับกรรมการบริหารพรรคทั้งหมดเพื่อหาความชัดเจนในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น