No data was found

ยายสุดทนหลานชายลักขายปาล์มซื้อยาเสพติด

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 20 ต.ค.64 ร.ต.อ.ณันธพงศ์ บุณสวัสดิ์ รอง สวป. ทำหน้าที่เวรหัวหน้าสายตรวจรถยนต์ สภ.สวี จ.ชุมพร พร้อมด้วย ด.ต.สมเกียรติ ไชยนาสัก และ ส.ต.ต.ภูริพัฒน์ รักษาพราหมณ์ ผบ.หมู่ ป.สภ.สวี ร่วมกันควบคุมตัวนาย ปภังกร บุญรอบทิศ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 133/1 หมู่ 2 ตำบลวิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร อยู่ริมถนนข้างหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้สวี พร้อมของกลางเป็นผลปาล์มน้ำมันจำนวน 5 ทะลายวางอยู่ในรถจักรยายนต์พ่วงข้างฮอนด้าเวฟ สี น้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี ได้รับแจ้งจากนางนิภา เกิดวิสัย อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่ 2 ตำบลวิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร ซึ่งเป็นยายแท้ๆของนาย ปภังกร
ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์(ผลปาล์มน้ำมัน)รายนี้ว่าถูกหลานชายคนนี้มีบ้านอยู่ใกล้ๆกัน ลักขโมยตัดผลปาล์มน้ำมันมาแล้วรวม 15 ครั้งเริ่มขโมยตัดมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ทิ้งช่วงกันประมาณ 2 วันตัดครั้ง จนจะหมดสวนแล้วต่อไปจะเอาเงินที่ไหนมาซื้อข้าวปลาอาหารกินกัน สุดที่จะทนกับพฤติกรรมไม่ไหว จึงแจ้งตำรวจจับแม้ว่าจะกล้ำกลืนฝืนทนที่ต้องทำแบบนี้ แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบปรากฏว่านาย ปภังกร ได้ขับรถจักรยายนต์พ่วงข้างซิ่งหลบหนีไปทางน้ำตกโพสาลี จึงเร่งติดตามควบคุมตัวมาได้ โดยนายปภังกร


รับสารภาพว่าลักขโมยตัดปาล์มของยายหรือแม่เฒ่าเอาไปขายได้เงินมาก็ไปซื้อน้ำอัดลม ยาแก้ไอ เอามาใส่น้ำกระท่อมดื่ม และนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพด้วย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวี
ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.ชุมพร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น