No data was found

ไร้วี่แวว “เด็กวัดม่วง” บุกเมืองเพชร ตั้งค่าหัวเกรียนคีบอร์ดปั่นกระแส

กดติดตาม TOP NEWS

ไร้วี่แวว "เด็กวัดม่วง" บุกเมืองเพชร ตั้งค่าหัวเกรียนคีบอร์ดปั่นกระแส

เมืองเพชรเมืองพระ ทีมงานตัวดีเมืองเพชร และพรรคพวก แต่งตัวรอ “เด็กวัดม่วง” ตั้งแต่เช้าแต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว ชี้หากมีผู้บุกรุกบ้านหมอปลา จะจัดให้สมน้ำสมเนื้อ เชื้อปกป้องคนดีจากคนเลว พร้อมประกาศ ตั้งค่าหัวเงินรางวัล มือเกรียนคีย์บอร์ด ในเพจ”พี่น้องเด็กวัดม่วง”

หลังจากเพจเฟสบุ๊ก “พี่น้องเด็กวัดม่วง” ได้มีประกาศนัดรวมตัวกันที่หน้าบ้าน นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ที่ จังหวัดเพชรบุรี หลังเกิดความไม่พอใจที่หมอปลาเข้าช่วยเหลือ นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาสมีดคู่ กรณีก่อเหตุ 1 รุม 6 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 42 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

ทีมข่าว Top News ได้ลงพื้นที่เฝ้าสังเกตการณ์บริเวณ บ้านของนายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา ตำบลโรงเข้ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี

หมอปลา เปิดเผยว่า บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ ยังคงไร้วี่แวว เด็กวัดม่วงเดินทางมาหา เห็นแต่กำแพงมนุษย์ปกป้องคนดี ที่เดินทางแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมหมอปลา พร้อมประกาศจะปกป้อง หากคนไม่ดีเดินทางมาเยี่ยมเยือน

ด้าน นายกฤษเก้า อักขระกิจ อายุ 39 ปี ทีมงานตัวดีเมืองเพชรและพรรคพวก เปิดเผยว่า ตนและเพื่อน ได้เห็นโพสข้อความใน Facebook จึงได้เดินทางมายังบ้านหมอปลา เพื่อมารอรับแขก หากเด็กวัดม่วงหรือคนที่คิดทำร้ายหมอปลาและน้องบาส เราจะต้อนรับแขกให้เป็นอย่างดี และฝากถึงมือเกรียนคีย์บอร์ดที่ยุแยงให้เด็กเพชรบุรีและเด็กวัดม่วงมีเรื่องกัน ว่าขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะพวกผมก็รู้ว่าเป็นใครเฝ้าสังเกตดูมาหลายวันแล้ว และขอประกาศว่าหากใครพบเห็นมือเกรียนคีย์บอร์ดพวกนี้ เรามีเงินรางวัลนำจับให้ 10,000 บาท

ขณะเดียวกัน หมอปลา ได้วิดีโอคอลไปหา นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี หรือ บาส ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล โดยบาส ระบุว่า จากการเข้าโรงพยาบาลล่าสุดแพทย์พบว่าแขนหักผิดรูป จึงได้ใส่เหล็กดามไว้ แต่อาการโดยรวมดีขึ้นโดยทางแพทย์ให้นอนดูอาการประมาณสองวันหากไม่พบอาการแทรกซ้อนก็สามารถกลับบ้านได้ และขณะนี้ไม่ได้มีความกังวลแล้วเพราะได้กำลังใจจากทุกฝ่าย

ในระหว่างนั้นหมอปลาได้บอกกับนายณัฐวุฒิ ว่าในวันพุธที่จะถึงนี้จะมี ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช มาช่วยคดีพร้อมด้วยทนายไพศาล ขอให้สบายใจได้ว่าจะผ่านพ้นเรื่องร้ายๆนี้ไปได้ตามกระบวนการ

ขณะที่ ทนายไพศาล เผยว่า หลังจากนี้ต้องรอดูอาการของน้องบาส ว่ามีอาการบาดเจ็บถึงขั้นสาหัสหรือไม่ ซึ่งมันเป็นหลักฐานที่จะนำไปแจ้งดำเนินการเอาผิดกับกลุ่มที่รุมทำร้าย ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้แจ้ง 2 ข้อหา ไว้แล้วคือ ทำร้ายร่างกายและบุกรุกเคหสถาน เมื่อน้องบาสอาการดีขึ้น เราจะแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 4 ข้อหาคือ 1.ทำให้เสียทรัพย์ 2.ขมขู่ 3.ดูหมิ่น ส่วนข้อสุดท้ายข้อที่ 4. อังยี่ซ่องโจร อันนี้ต้องรอผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง และขอฝากไปถึงผู้ที่ทำการโพสต์ข่มขู่จะคุกคามบุกรุกบ้านหมอปลาและน้องบาส ขอให้หยุดการกระทำดังกล่าวเนื่องจากเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีโทษหนัก และขออย่าให้มีความบาดหมางกันเรื่องจะได้ไม่บานปลาย ตนก็เข้าใจเนื่องจากเรียนช่างกลมาก่อน นึกถึงครอบครัวและพ่อแม่ไว้ อย่าสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัวของตนเอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปิยบุตร" พล่านหนุนรื้อแก้รธน.ทั้งฉบับ แบไต๋ทำไมเตือนรัฐบาล อย่าเสี่ยงทำประชามติ 3 รอบ
มาหล่อเลย! "ปิยบุตร" แนะรัฐบาล 2 วิธีทำรธน.ใหม่ไม่แตะหมวด 1 และ 2 โดยไม่เสี่ยงทำประชามติสูญเปล่า
รัฐบาลแนะ ลูกหนี้ "กยศ." ถูกดำเนินคดี รีบเข้าเจรจา ปรับโครงสร้าง ขยายเวลาชำระ
ชัวร์! “พิชัย” รัฐมนตรีป้ายแดง "ขุนคลัง1" ย่องเข้าทำเนียบฯพบ "นายกฯ" กรอกข้อมูลคุณสมบัติรัฐมนตรี
ถอดทุกคำพูด "เช็ค สุทธิพงษ์" เปิดใจเล่าได้สัมผัส "พีระพันธุ์" ยอมรับประทับใจการทำงานมาก
ระทึกอีกแล้ว "สารเคมี" รั่วไหล ควันขาวลอยโขมงทั่วโรงงาน ย่านพระรามที่ 2 เจ้าหน้าที่เร่งระดมระงับเหตุวุ่น
อีกแล้ว 2 ฝรั่งคู่รักเล่นสยิวในทะเล หน้าหาด "เกาะพีพี" ไม่แคร์สายตาผู้คน
โซเชียลวิจารณ์หนัก "ทีมเชื่อมจิต" ออกแถลงการณ์ร้องนายกฯ ฟ้องสื่อ ปล่อยเฟคนิวส์ "น้องไนซ์" จี้ปฏิรูปวงการ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 44 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก
Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น