No data was found

“แรมโบ้” ซัด”ธนาธร” อกตัญญู เนรคุณแผ่นดินไร้จิตสำนึก ยืนยันรัฐบาลไม่คิดใช้ม.112 กลั่นแกล้งใคร!

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" ซัด"ธนาธร" อกตัญญู เนรคุณแผ่นดินไร้จิตสำนึก ยืนยันรัฐบาลไม่คิดใช้ม.112 กลั่นแกล้งใคร มีแต่นายธนาธรและพวกคิดไม่ดีต่อสถาบันและเจตนาทำผิดกฎหมายเอง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกรณี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ถูกนายอภิวัฒน์ ขันทอง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ และดำเนินคดีแก่ผู้เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีและการฝ่าฝืน หรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมายผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ตามคำสั่งของนายกรัฐมนตรี 32/2563 ลง 21 ก.ย. 63 ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เอาผิด นาย “ธนาธร” จึงรุ่งเรืองกิจ 3 ข้อหา ได้แก่ ความผิด ม.112 และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 ม.14 ความผิดฐานหมิ่นประมาท โดยการโฆษณา กรณีไลฟ์เฟสบุ๊ค เกี่ยวกับวัคซีนบนเพจคณะก้าวหน้า และเพจนาย “ธนาธร” ซึ่งมีเนื้อหาวิจารณ์การจัดหาวัคซีนโควิด-19 ของรัฐบาลที่มีความล่าช้าเเละมีเนื้อหาพาดพิงสถาบัน ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ได้ส่งสำนวนความเห็นสมควรฟ้อง นาย “ธนาธร” ต่อพนักงานอัยการ เป็นที่เรียบร้อยเเล้วนั้น

“การที่นายธนาธรได้ให้สัมภาษณ์กล่าวหารัฐบาลใช้กฎหมาย ม.112 กลั่นแกล้งปิดปากประชาชน โดยนายเสกสกลระบุว่า ที่ผ่านมาคนไทยทั้งแผ่นดิน ทราบดีว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจและนายปิยะบุตร แสงกนกกุล แกนนำกลุ่มก้าวหน้า มีพฤติกรรมที่ต้องการก้าวล่วงบิดเบือนข้อมูลและใส่ร้ายสถาบันเบื้องสูงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอย่างไร คนไทยที่รักและปกป้องสถาบันฯรู้เช่นเห็นชาติพฤติกรรมของคนทั้งสองนี้ดี ยังมีนอกจากนั้นพฤติกรรมสนับสนุนกลุ่มสามนิ้วออกมาทำผิด ม.112 อย่างต่อเนื่อง อย่าได้สะเออะออกมาพูดเลยว่ารัฐบาลกลั่นแกล้งรังแก ต้องถามกลับนายธนาธร ว่า จิตใจยังเป็นคนไทยอยู่หรือเปล่า สถาบันกษัตริย์ลงมาทำอะไรให้ครอบครัวนายธนาธรเดือดร้อน นายธนาธร ครอบครัวและบริษัท ไทยซัมมิท ร่ำรวยมหาศาลได้เงินได้ทองมากมายบนผืนแผ่นไทยไม่ใช่หรือ ทั้งที่เชื้อสายนายธนาธรมาจากประเทศอื่นด้วยซ้ำ ครอบครัวนายธนาธรได้มาอาศัยบนผืนแผ่นที่ราชวงศ์ได้เสียสละชีวิตเลือดเนื้อเพื่อรักษาแผ่นดินไทยไว้ให้ลูกหลานทำมาหากินตราบเท่าทุกวันนี้ นายธนาธรยังไม่มีจิตสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอะไรเลย คนเช่นนี้ถือเป็นคนอตัญญูเป็นคนหนักแผ่น ชาติชั่วสารเลวที่สุด ที่กล้าออกมาพูดจาใส่ร้ายป้ายสี ทำลายสถาบันให้เสื่อมเสียและใช้ข้อมูลที่บิดเบือนเป็นเท็จโกหกหลอกลวงประชาชน นายธนาธรช่างบังอาจกล้ามาพูดเย้ยฟ้าท้าดินเจตนาท้าทายกฎหมายเอง ไม่เคยมีจิตสำนึกในบุญคุณแผ่นดินไทยเลยใช่ไหม

“ตนยืนยันว่ารัฐบาลนี้ไม่เคยใช้ม.112 ไปกลั่นแกล้งใครทั้งสิ้น ม.112 เป็นกฎหมายอาญาแผ่นดิน ประชาชนทั่วไปก็สามารถไปแจ้งความร้องทุกข์กบ่าวโทษ ดำเนินคดีกับนายธนาธร หรือบุคคลใดก็ได้ที่ดูหมิ่นดูแคลนก้าวล่วงพระมหากษัตริย์หรือองค์รัชทายาท เพราะราชวงศ์พระองค์ใดในสถาบันฯคงไม่ลงมาดำเนินคดีด้วยตัวเอง กฎหมายจึงมีความจำเป็นที่ต้องให้ประชาชนคุ้มครองปกป้องสถาบันฯได้ตามกฎหมาย พฤติกรรมของคนที่คิดร้ายทำผิดกฎหมายเช่นนี้ คนไทยส่วนใหญ่จึงเรียกว่า”คนหนักแผ่นดิน” คนอตัญญูต่อแผ่นดิน ไม่สมควรเป็นคนไทยและไม่สมควรอาศัยอยู่บนผืนแผ่นไทย เป็นคนเนรคุณต่อบรรพบุรุษของไทย คนเช่นนี้ต่อไปจะพบแต่ความวิบัติในภายภาคหน้า
“ตนยืนยันอีกครั้งว่า ม.112 ไม่เคยไปรังแกกลั่นแกล้งผู้บริสุทธิ์ และไม่เคยไปกลั่นแกล้งใคร และไม่เคยเดินไปหาใครถึงบ้านเพื่อกลั่นแกล้งรังแกใครทั้งสิ้น มีแต่พวกคนชาติชั่วที่คิดร้ายต่อสถาบันฯเท่านั้นที่จะโดนความผิดตามมาตรานี้ ดังนั้นต้องถามนายธนาธรและพวกว่า สถาบันเบื้องสูง สถาบันฯไปทำอะไรให้นายธนาธรและครอบครัวเดือดร้อน นายธนาธรและพวกจึงไม่รักและปกป้องสถาบัน คิดแต่จะใส่ร้ายป้ายสียุยงให้คนออกมาทำร้ายสถาบันฯอย่าต้องให้พลังคนไทยส่วนใหญ่ที่รักสถาบันทั้งแผ่นดิน ต้องลุกฮือออกมาขับไล่คนเนรคุณกลุ่มนายธนาธรและพวกออกนอกประเทศ ประชาชนแทบจะทนไม่ไหวแล้วกับพฤติกรรมเนรคุณอกตัญญู คนหนักแผ่นดิน กลุ่มนายธนาธรและนายปิยบุตร สักวันหนึ่งอาจจะไม่ต้องใช้ ม.112 บังคับใช้หรอก แต่พลังมวลชนคนทั้งแผ่นดินจะออกมาขับไล่พวกนายธนาธรและนายปิยบุตรเองให้พ้นจากผืนแผ่นไทยเอง”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น