No data was found

ฉก.ตาพระยา สกัดจับลักลอบจักรยานยนต์ ส่งขายนายทุนฝั่งกัมพูชา

กดติดตาม TOP NEWS

สระแก้ว - เจ้าหน้าที่ ฉก.ตาพระยา กองกำลังบูรพา สกัดจับกลุ่มลักลอบนำรถจักรยานยนต์ ส่งขายนายทุนฝั่งประเทศกัมพูชา พื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผบ.กองกำลังบูรพา สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหารประจำกองกำลังชายแดนเข้มงวดกวดขันปัญหาการลักลอบเข้าเมืองและการนำสิ่งของผิดกฎหมายเข้า-ออก บริเวณแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 โดยเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว ฉก.ตาพระยา กองกำลังบูรพา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีการลักลอบนำรถจักรยานยนต์ ส่งขายให้กับนายทุนชาวกัมพูชา ผ่านช่องทางธรรมชาติ จ.สระแก้ว

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ฉก.ตาพระยา จึงได้ทำการลาดตระเวนตามเส้นทาง เมื่อมาถึงบริเวณพิกัด บ.โคกเพร็ก ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว จนตรวจพบรถกระบะตู้ทึบหมายเลขทะเบียน บพ–3595 สระแก้ว ตามที่ได้รับแจ้งมา เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นภายในรถ พบรถจักยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha M-Slaz ทะเบียน 6กญ-6679 กทม. สีดำ-ส้ม โดยมีนาย มิน เฉลียวรัมย์ เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเบื้องต้น นายมิน ให้การว่า ได้รับการว่าจ้างจากเจ้วา ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง ให้นำรถกระบะไปบรรทุกรถจักรยานยนต์ในตลาดวัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อนำมาส่งให้กับนายทุนชาวกัมพูชา แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมรถยนต์และจักรยานยนต์ของกลาง นำส่งพนักงานสอบสาวน สภ.บ้านทัพไทย อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

 

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น