No data was found

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง นำสื่อลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวพัทลุง

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเร็วๆนี้ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง ได้ดำเนินการจัดกิจกรรม ประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยวผ่านผู้นำสื่อสังคมออนไลน์ เสน่ห์เมืองใต้ประทับใจเมืองลุง ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ เปิดตลาดการท่องเที่ยวและสร้างความหลากหลายของรูปแบบการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย โดยมีนายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง นายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง นางจริยา จันทร์ดำ นายอำเภอศรีนครินทร์ ลงพื้นที่ ณ สวนลุงนวย พบสื่อมวลชน ที่ลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ของจังหวัดพัทลุง กิจกรรมประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยว ผ่านผู้นำสื่อสังคมออนไลน์ เสน่ห์เมืองใต้ประทับใจเมืองลุงเพื่อรองรับการเปิดเมืองพัทลุง วันที่ 15 ตค 2564 ตามนโยบายทางรัฐบาล

นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธ์ กล่าวว่า จังหวัดพัทลุง เรากำหนดการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทยก่อน ในวันที่ 15 ตุลาคม นี้ ตามนโยบายของรัฐบาล แต่ไม่ได้เปิดทั้งจังหวัด เราเปิดแค่ 3 อำเภอ ที่มีความพร้อมได้แก่ อำเภอป่าบอน พื้นที่บริเวณอ่างเก็บน้ำป่าบอน อำเภอควนขนุน ที่แหล่งท่องเที่ยวนาโปแก่ , วัดเขาอ้อ และอำเภอศรีนครินทร์ .ในพื้นที่ ต.บ้านนา ม.1-12 , ต.ลำสินธ์ ม.1-9 , ต.ชุมพล ม.10 , ต.อ่างทอง ม.4-5 อำเภอที่ยังไม่สามารถเปิดได้ คือ อ.ป่าพะยอม อ.กงหรา อ.ตะโหมด อ.เมืองพัทลุง อ.ปากพะยูน อ.บางแก้ว อ.เขาชัยสน และ อ.ศรีบรรพต


สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเปิดรับนักท่องเที่ยวได้ต้องทำตามมาตรการการป้องกันโควิด 19 ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยว และรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น

วสุ   ปัณห์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น