No data was found

ผบช.ภ. 7 ตรวจเยี่ยมกำลังพลสาธิตยุทธวิธีหน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.กาญจนบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมคณะลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีตรวจเยี่ยมหน่วยและชมการสาธิตหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี

วันที่ 8 ตุลาคม 2564 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อาทิชา  เปาอินทร์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และคณะลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ตรวจเยี่ยมกำลังพลในสังกัดพร้อมประชุมมอบนโยบายแก่ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และชมการสาธิตยุทธวิธีหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี พล.ต.ต.ไพโรจน์  คุ้มภัย  ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.บรรจง  อมฤทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.กฤตชัย  ทองอยู่ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.พงษกร  อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.เศรษฐสิริ  นิพภยะ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สุรยุทธ  เมฆมังกร ผกก.ฝอ.ภ.จว.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับ

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า การลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีในครั้งนี้เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลในสังกัดพร้อมประชุมมอบนโยบายภาพรวมทั้งหมดของจังหวัดกาญจนบุรีแก่ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และชมการสาธิตยุทธวิธีหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีเป็นการจำลองเหตุการณ์ชิงตัวประกันเหตุโจรปล้นร้านทอง ซึ่งเป็นนโยบายของพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สั่งการให้ทุกพื้นที่มีความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน โดยเน้นหลักให้ตำรวจทำงานอย่างมืออาชีพ ทำงานเชิงรุก เพื่อความผาสุกของพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้จะมีการฝึกอบรมทบทวนชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษทั้งของระดับภาค และชุดอินทรี 7 รวมทั้งชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษทั้ง 8 ภาค และยังเจาะลึกไปทางสถานี 104 สถานีให้มีชุดไล่ล่า ชุดจู่โจมเพื่อจะดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน เพื่อให้เชื่อมั่นใจและมั่นใจว่าตำรวจจะดูแลความปลอดภัยของท่าน ไม่ว่าท่านจะอยู่ตรงไหน เวลาไหน ท่านจะต้องมีความปลอดภัย โดยเป็นนโยบายแรกที่เน้นหลักในการป้องกันเหตุ

นอกจากนี้ยังมีนโยบายที่จะบูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วน ทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ โดยจะมีการประสานกันในเรื่องต่างๆ ทั้งการผลักดันบุคคลที่ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย กลุ่มนายทุนและนายหน้าขนแรงงานต่างด้าว รวมทั้งปัญหาด้านยาเสพติด ระดมกวาดล้างการลักลอบขนยาเสพติด เป็นต้น

จิรวัฒน์-นิชาภา ศรีวิเชียร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กาญจนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น