No data was found

“ชัยวุฒิ” ระบุ ไม่ปรับ ครม. เป็นเรื่องดี ตำแหน่งมั่นคง พร้อมแซว “ธรรมนัส”?

กดติดตาม TOP NEWS

“ชัยวุฒิ” ระบุ ไม่ปรับครม. เป็นเรื่องดีไม่เกิดแรงกระเพื้อม ตำแหน่งมั่นคง ทำงานต่อเนื่อง แซว “ธรรมนัส” ปกติลงน้ำท่วมต้องนั่งเรือ ว่ายน้ำเชี่ยวอันตราย

วันที่ 5ต.ค.2564 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง กระแสการปรับคณะรัฐมนตรีที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้พูดชัดก่อนหน้านี้ว่าจะไม่มีการปรับครม.ว่า ขณะนี้ภายในพรรคยังไม่มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค จึงยังไม่มีประเด็น การปรับคณะรัฐมนตรีและเสนอชื่อใครเป็นรัฐมนตรีในส่วนของโควตาพรรคแต่อย่างใด

ส่วนที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่าควรจะเป็นรัฐมนตรีคนนอก หรือคนในพรรคนั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า การปรับคณะรัฐมนตรีเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ซึ่งขณะนี้รัฐมนตรีก็ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว ดังนั้นคำว่าไม่ปรับคณะรัฐมนตรี รัฐมนตรีที่เป็นอยู่น่าจะชอบ เพราะรัฐมนตรีที่มีอยู่ จะได้ไม่โดนปรับออกหรือเกลี่ยตำแหน่ง และจะได้ทำงานต่อเนื่อง เมื่อถามย้ำว่าการไม่ปรับคณะรัฐมนตรี จะเป็นผลดีมากกว่า เพราะไม่ทำให้เกิดแรงกระเพื่อม นายชัยวุฒิกล่าวว่า เมื่อไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรี ก็จะมีการทำงานอย่างต่อเนื่อง ไม่มีปัญหา และทำให้เกิดความมั่นคงในการทำงานของรัฐมนตรี

นายชัยวุฒิยังกล่าวถึงการลงพื้นที่น้ำท่วม ช่วยเหลือประชาชนว่า นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้รัฐมนตรีทุกคน ลงพื้นที่ไปเร่งติดตามรับฟังปัญหาจากประชาชนซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ที่มีตัวแทนรัฐบาลเข้าไปรับฟังปัญหาว่าประชาชนนั้นขาดเหลืออะไร หรือต้องการปรับปรุงส่วนไหนในการป้องกันน้ำท่วม

ส่วนกระแสดราม่าในโซเชียลกรณีที่ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่น้ำท่วมลุยน้ำลากเรือแจกสิ่งของประชาชนนั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ตนไม่ได้ไปด้วยจึงไม่ทราบ พร้อมกล่าวเชิงติดตลกว่า ปกติการลงน้ำท่วมเขานั่งเรือกัน และน้ำท่วม ว่ายน้ำอันตรายเพราะน้ำเชี่ยว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลลุ้น "พนง.แสบ" โดนลงโทษ หลัง "มิตรผล"แจงภาพเหยียบน้ำตาลโผล่เฟซบุ๊ก
อย. หนุนรักษาสิทธิ์ "วันคุ้มครองผู้บริโภคไทย"  ร้องเรียนผลิตภัณฑ์สุขภาพผ่าน 6 ช่องทาง
"พงศ์พล" โฆษกพลังงาน จี้เอาเรื่องถึงที่สุด หลังชาวบ้านเติมน้ำมันได้น้ำประปาแทน ลั่นต้องโดนโทษคุก โทษปรับ
"นายกฯ" ทูลเกล้าฯ "มาริษ เสงี่ยมพงษ์" นั่งรมว.ต่างประเทศแล้ว
มาดามแป้งชวนดับร้อน เติมความสดชื่นด้วย Smoothies เมนูน้องใหม่จาก Golden Coffee
คลื่นความร้อนซัดเอเชียไม่แผ่ว เมียนมาอุณหภูมิพุ่งเดือด 48 องศา บังกลาเทศต้องสั่งหยุดเรียน ขณะอินเดียดับแล้ว 2 ราย
"เทพไท" ฟันเปรี้ยงได้ไม่คุ้มเสีย! ประเคนรองนายกฯเอาใจสายตรงทำ "ปานปรีย์" ถอดใจ ตั้ง "พิชิต" ส่อขัดจริยธรรมเขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" ระส่ำ
“สุริยะ” เข้าทำเนียบ ดูห้องทำงานรองนายกฯ ลั่นควบ 2 ตำแหน่งเสริมประสิทธิภาพทำงานดีขึ้น
ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้ ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ บรรจุใหม่-บำนาญขั้นต่ำ
"เคนยา" เจอภัยพิบัติซ้ำเติม ฝนตกหนักทำเขื่อนแตกน้ำท่วมหมู่บ้าน เสียชีวิตแล้ว 45 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น