No data was found

“ถั่วแระ เชิญยิ้ม” นำทีมสมาคมเชียร์ไทย ลุยแจกสิ่งของ ถุงยังชีพ ช่วยเหลือชาวชุมชน เอกชัย ซ.8 ในวิกฤติโควิด-19 (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

"ถั่วแระ เชิญยิ้ม" นำทีมสมาคมเชียร์ไทย ลุยแจกสิ่งของ ถุงยังชีพ ช่วยเหลือชาวชุมชน เอกชัย ซ.8 ในวิกฤติโควิด-19 (มีคลิป)

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2564 เวลาประมาณ 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน นายกสมาคมเชียร์ไทย นำโดย ถัวแระ เชิญยิ่ม ร่วมกับ บริษัท ทรัพย์ทองห่อ จำกัด หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุและผู้ใหญ่ใจบุญ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม แจกสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง ยารักษาโรค อุปกรณ์ป้องกันโควิด และอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ภายในพื้นที่ซอยเอกชัย ซ.8 เขตจอมทอง กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤติโควิด-19

 

 

ด้านนายศรสุทธา กลั่นมาลี หรือ ถัวแระ เชิญยิ้ม เผยว่า พี่น้องชุมชนของเราก็มากันหนาแน่นพอสมควร และสิ่งของที่เรานำมาแจกจ่ายก็เพียงพอสำหรับพี่น้องในชุมชนเพระเราได้คำนวนแล้วว่ามีกี่ร้อยคน และเราได้นำมาตามจำนวนที่แจกคูปองไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ส่วนสิ่งของที่นำมาได้รับการสนับสนุนมาจาก บริษัท ไวท์เฮาทื ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และหลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ก็ได้มีถุงยังชีพมาให้ และบริษัทแอร์ มาร่วมด้วยช่วยกันในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเพียงพอสำหรับพี่น้องประชาชนกว่า 300 ราย

 

 

ด้านทองปีย ซุปเปอร์โจ๊ก อดีตตลกหนึ่งในสมาคม กล่าว่า กิจกรรมในครั้งนี้ ได้เล็งเห็นความลำบากบากของพี่น้องประชาชน ก็เลยได้ปรึกษาหารือเรื่องการนำสิ่งของมาแจก จึงได้ประสานไปยังสมาคมปรึกษากับ อาถั่วแระ เชิญยิ้ม และท่านนายกสมาคม เลยได้ตกลงร่วมกันจัดกิจกรรมแจกของบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในชุมชนซอยเอกชัย 8 ในครั้งนี้

 

ศูนย์ข่าว TOPNEWS ภาคตะวันออก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น