No data was found

ตำรวจตามตัวได้แล้ว! โชเฟอร์แท็กซี่เรียกเก็บค่าโดยสารเกินจริง แถมพูดจาแทะโลม ซ้ำยังอ้างเป็นหลาน “บิ๊กป้อม”

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.เมืองสมุทรปราการ ตามรวบตัวคนขับแท็กซี่เรียกหื่น พูดจาลวนลามผู้โดยสารสาว – เก็บค่ามิสเตอร์แพงกินจริง ซ้ำอ้างเป็นหลาน “บิ๊กป้อม”

ความคืบหน้ากรณีที่มีหญิงสาวผู้โดยสารรายหนึ่งออกมาแฉคลิปวีดีโอขณะนั่งรถแท็กซี่ และถูกคนขับซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 35 – 40 ปี เป็นคนขับไม่สวมใส่แมส และพูดจาแทะโลมผู้โดยสาร รวมทั้งเรียกเก็บค่าโดยสารแพงเกินจริง ล่าสุด พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันติดตามตัวคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวมาทำการสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา ทราบชื่อนายธเนศ บุญเสริมทรัพย์ อายุ 45 ปี เดินทางมาพร้อมด้วย ผู้เป็นแม่วัย 75 ปี

นายธเนศ  คนขับแท็กซี่ผู้ก่อเหตุ  ได้บอกว่า ตนเป็นหลานแท้ ๆ ของบิ๊กป้อม สมัยเด็กพาตนนั่งรถถัง เมื่อผู้สื่อข่างถามมาก ๆ เข้านายธเนศ ก็บอกว่าอย่าเชื่อมากพวกแท็กซี่ส่วนมากชอบโม้ แต่สำหรับตนของจริง ในส่วนที่พูดและกระทำในวันนั้นไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร ตนขับแท็กซี่มาหลายปี ในวันนั้นตนแค่จีบๆ เขาเฉยๆ ในแนวสนุกสนานหยอกล้อเล่น ส่วนที่ตนไม่ทอนเงินให้เขานั้นเพราะขาดค่าน้ำมันก็เลยไม่ทอนให้

พ.ต.ท.สุวิชา  ชั้นงาม รอง ผกก.จร. ได้กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุรับว่าเป็นคนในคลิปจริง ซึ่งกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.รถยนต์มาตร 66 / 5 ผู้ใดเรียกค่าโดยสารเกิดกำหนด ซึ่งในมิเตอร์ขึ้นค่าบริการแค่ 47 บาท แต่ผู้ก่อเหตุเรียกไป 100 บาท มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 5 พันบาท  และใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ ซึ่งมีอัตราโทษปรับไม่เกิน 1 พันบาท ซึ่งในวันนี้ได้เชิญทางขนส่งจังหวัดสมุทรปราการมาร่วมดำเนินการสอบสวนด้วย เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยินยอมเสียค่าปรับ แต่ขณะนี้ทางผู้ก่อเหตุได้บอกว่ายังไม่มีเงินเสียค่าปรับ

ด้านผู้เป็นแม่ ได้บอกว่า ลูกชายเคยถูกทำร้ายถูกตีที่ศีรษะมา 2 ครั้งตั้งแต่สมัยวัยรุ่น หลังจากนั้นมาก็มีอาการผิดปกติชอบกินกาแฟที่เป็นซอง ๆ วันละ 5-6 ซองและก็กินเครื่องดื่มชูกำลังอีก 2-3 ขวด หมอบอกว่า เหมือนกับเขาควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เหมือนคน 2 บุคลิก

ด้านนายธิวัฒถ์ บ่มไล่ หัวหน้ากลุ่มวิชาการขนส่งทางบกจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า  เบื้องต้นคนขับรถแท็กซี่ ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะปรับเท่าไหร่ แต่ถ้ารับสารภาพและไม่มีเงินค่าปรับพนักงานสอบสวนต้องส่งดำเนินคดีไปทำการเปรียบเทียบปรับในชั้นศาลต่อไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น