No data was found

“หนุ่มเสก”สิ้นหวัง ‘ทหารของพระราชา’เอาแต่วิ่งตำแหน่ง ไม่เคยปกป้องสถาบันฯ ปล่อยให้ถูกย่ำยี

กดติดตาม TOP NEWS

“หนุ่มเสก” อดีตนักร้องดังยุค 90 เดือดเป็นไฟ หลังมีกลุ่มบุคคลที่มุ่งหวังล้มล้างสถาบัน ได้เผาทำลาย พระบรมฉายาลักษณ์ในหลายพื้นที่ แต่ผู้นำเหล่าทัพ มัวแต่วิ่งตำแหน่ง ส่วนนายกรัฐมนตี สนใจแต่เรื่องการเมือง แทบไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดเพื่อที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

อดีตนักร้องชื่อดัง “หนุ่มเสก” เสกสรร ชัยเจริญ ผู้ขับกล่อมเสียงเพลงรุ่นบุกเบิกของค่ายคีตา เจ้าของบทเพลง “ใจบางบาง” หรือ “รักเธอแต่เธอไม่รู้” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก “Numsek Chongrakpakdee” พาดพิงถึงสถานการณ์ที่ขณะนี้มีกลุ่มบุคคลที่มุ่งหวังทำลายสถาบัน พระมหากษัตริย์ ได้ออกมาเผาทำลายพระบรมฉายาลักษณ์ในหลายพื้นที่ พร้อมฝากไปถึงนายกรัฐมนตรี ผู้นำทหารทุกเหล่าทัพ ที่ได้แต่นิ่งเฉยเงียบกริบ ไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดเพื่อที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

ใจความทั้งหมดระบุว่า “กราบเรียนท่านนายกรัฐมนตรีและผู้นำเหล่าทัพทุกท่านเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนทำให้พวกเราชาวไทยเจ็บปวดใจ จนแทบจะทนไม่ไหวกันแล้วแต่พวกท่านกับ ทหารทุกเหล่าทัพนิ่งเฉยเงียบกริบไม่มีมาตรการที่เด็ดขาดเพื่อที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ให้พี่น้องชาวไทยได้เห็นเลยครับท่านเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนชาวไทยได้จริงหรือป่าวครับหรือว่าบ้าอำนาจ ต้องการแค่ยศถาบรรดาศักดิ์วิ่งเต้นไปวันๆ”

ถ้ามีความสามารถแค่นี้โปรดแสดงความ บผิดชอบเถอะครับให้ผู้มีความกล้าหาญ เค้ามาทำหน้าที่ปราบปรามกบฏของแผ่นดินแทนพวกท่านน่าจะดีกว่าครับเสียดายภาษีประชาชนที่เป็นเงินเดือนของพวกท่าน มันเสียเปล่าจริงๆเพราะคำปฏิญาณของพวกท่านมันแค่ลมจากปากเท่านั้นไม่สามารถปฏิบัติได้จริงครับ

ท่านนายกรัฐมนตรีและผู้นำเหล่าทัพทุกท่านอย่ามัวหมกมุ่นแต่กับการเมืองโดยไม่ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เลยครับเพราะสุดท้ายหากพวกท่านยังละเลยการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อยู่แบบนี้จะเลือกตั้งอีกครั้งประชาชนชาวไทยเค้าไม่เอาท่านหรอกครับนี่ขนาดนายกรัฐมนตรีเป็นทหารของพระราชามาก่อนนะยังสิ้นหวังแบบนี้ประเทศไทยจะพึ่งใครดีครับที่จะทำให้สถาบันพระมหากษัตริย์อยู่รอดปลอดภัยไม่ระคายเคืองเบื้องยุคลบาท#อยากเห็นทหาร
ผู้กล้าหาญออกมาประกาศ….จังเลยครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ตรวจฯเรียกหน่วยงานเกี่ยวข้องแจงเลือกสว.ส่อขัดรธน. หลัง "ทนายธีรยุทธ" ยื่นขอให้ชงศาลรธน.วินิจฉัย
โซเชียลสวนเดือด "กุ้ง ทัศนีย์" อดีตสส.เพื่อไทย ย้ายซบก้าวไกล โผล่วิจารณ์ระบบขนส่งฯเชียงใหม่
นิด้าโพล สะท้อนคนไทยมองแก้รธน.ไม่ควรยุ่งหมวด1-2 ไม่เชื่อทำการเมืองดีขึ้น
พายุลมฝนพัดถล่มหนองบัวลำภู บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1,913 หลังคาเรือน
"ดร.อานนท์" สรุปคลิปสนทนา "แอนิเมชั่น 2475" ชี้ชัด "อ.สุลักษณ์" ควรอ่านหนังสือให้มากกว่านี้
ไฟไหม้โกดังกระดาษ สมุทรสาคร ชาวบ้านหวั่นลามชุมชน ผู้ว่าฯประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย
"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น