X

สุดโหด พบศพโดนตัดหัว คาดฝีมือลูก ป่วยจิต ให้การมีพิรุธ

สุดโหด พบศพชายอายุ 56 ปี ถูกฆ่าตัดหัววางไว้ข้างตัว ในห้องครัวบ้านในป่าสวนยาง ตร.คุมตัวลูกชายป่วยจิตเวชไปสอบ พบพิรุธให้การขัดแย้งกับความจริง

(16 เมษายน 2567) เวลา 13.00 น. พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อม พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา นำทีมสืบสวน สภ.สะเดา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ลงตรวจสอบเหตุ ผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตัดหัว ภายในบ้านพักในพื้นที่หมู่ 9 บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้่นเดียวอยู่ในสวนยางพารา ในห้องครัวพบศพ นายวิชัย โทแก้ว อายุ 56 ปี หรือ ชัย เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงาย ท่อนบนเปลือยกาย ท่อนล่างสวมกางเกงใน ศีรษะถูกตัดวางไว้ข้างลำตัว คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน

นอกจากนี้ข้างศพยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ และมีดพร้าถูกนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

จากการสอบสวนทราบว่า นายวิชัย ซึ่งมีอาชีพกรีดยางจะพักอยู่กับ นายทิวาธร โทแก้ว อายุ 33 ปี ลูกชายซึ่งจะช่วยเก็บน้ำยาง โดยก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ลูกชายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้านและมีชาวบ้านขับรถไปรับตัวกลับมา

จากการสอบปากคำ นายทิวาธร ลูกชาย พบพิรุธและให้ข้อมูลข้อแย้งกับความเป็นจริงในที่เกิดเหตุหลายอย่าง โดยเฉพาะจากการชันสูตรศพ พบว่า พ่อเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่จากคำให้การของลูกชายบอกเมื่อ 4 วันก่อนได้กลับไปอยู่บ้านแม่ ที่ ต.ปริก อ.สะเดา และเพิ่งกลับมาที่บ้านพ่อเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้ และยังหุงข้าวทำกับข้าวให้พ่อกิน และเมื่อคืนนี้ก็ยังนอนค้างอยู่ที่บ้านพ่อด้วย ตอนเช้าก็ยังออกไปกรีดยาง แต่ว่าวันนี้ไม่ได้กรีด จึงออกไปทำธุระข้างนอก

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวลูกชายไปเค้นสอบอย่างละเอียดที่ สภ.สะเดา เนื่องจากเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่กับพ่อ และคำให้การสวนทางกับความเป็นจริงในที่เกิดเหตุ และยังพบประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวชอีกด้วย นอกจากนี้ยังนำเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอีก 2 – 3 คน ไปสอบสวนด้วย

#บก.ทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น