X

หลวงปู่หลิว ช่วย 3 ชีวิตรอดตายปาฏิหาริย์

บารมีหลวงปู่หลิว ช่วย 3 ชีวิต หักหลบรถสวนทางกินเลนรถพลิกตะแคงลงข้างทาง ชาวบ้านเรียกทางโค้งหลายศพ รอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 06.30 น. ของวันที่ 30 เมษายน 2567 ตำรวจ สภ.ลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกตะแคงลงข้างทาง ช่วงทางโค้ง ถนนลานสัก-บ้านไร่ หมู่ 5 บ้านเขาน้ำโจน ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จึงเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บษ 7236 กาญจนบุรี อยู่ในสภาพรถพลิกตะแคงเสียหลักลงไปข้างป่าริมถนน ช่วงทางโค้ง พบผู้ประสบอุบัติเหตุเป็นผู้หญิงที่มาด้วยกันทั้งหมดสามคน ซึ่งก่อนชาวบ้านจะมาพบ ทั้งสามคนได้ปีนออกมาจากตัวรถก่อนแล้ว

ทราบต่อมาว่าคนขับรถชื่อนางสุพิน รื่นวัตร์ อายุ 56 ปี เป็นชาว ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี บอกว่า ตนเองได้ขับรถมาจากจังหวัดกาญจนบุรี มาทั้งหมด 3 คน ตนเองเป็นแม่และเป็นคนขับ พร้อมกับลูกสาว และหลานโดยใช้เส้นทางถนนบ้านไร่-ลานสัก มุ่งหน้าจะไปลาดยาว จ.นครสวรรค์ พอมาถึงช่วงทางโค้ง ก็มีรถยนต์ขับสวนเลน ไม่ทราบทะเบียน ขับมาค่อมเลนถนนของตนเอง ตนเองจึงเบรกรถหักหลบ เสียหลักลงข้างทาง จนทำรถพลิกตะแคง โดยทั้งสามคนรวมตนเองที่มาด้วยกัน ไม่ได้รับบาดเจ็บ เชื่อว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ ตนเองเชื่อว่า เป็นบารมีหลวงปู่หลิวที่ตนเองติดรถมาด้วย ได้ช่วยชีวิตให้รอดตายในครั้งนี้

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น