X

สุดผวา! นศ.สาว มช. ถูกคนร้ายดักจี้กลางดึก

นักศึกษาสาว มช.ผวา ถูกวัยรุ่นชาย 2 คนขี่ จยย.ตามประกบ ก่อนชักมีดดาบขู่เอาเงิน พบเหยื่อถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกันอีกหลายราย ขณะนี้คนร้ายยังลอยนวล ด้านตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว

น.ส.แนน นามสมมุติ อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนหลังมหาวิทยาลัยฯ ช่วงถึงวัดอุโมงค์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากที่เธอต้องประสบเหตุสุดผวา เมื่อช่วงเช้ามืด ของวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ขณะที่เธอกำลังขี่รถจักยานยนต์ไปร้านสะดวกซื้อ ที่อยู่ไม่ห่างจากหอพัก จากนั้นคนร้ายได้ขี่ จยย.แซงไปจอดดักหน้า พร้อมชักมีดสปาต้าขึ้นมาข่มขู่ให้เธอจอดรถ ก่อนจะขู่เอาเงินที่มีทั้งหมด
ด้วยความตกใจและกลัวจะถูกทำร้าย เธอจึงยอมมอบเงินเหรียญที่พกมาด้วยส่งให้ไป จากนั้นคนร้ายทั้งสองได้ขี่รถหลบหนี

จากการลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุของทีมข่าว พบว่า ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนที่ค่อนข้างเปลี่ยว โดยเฉพาะหากเป็นช่วงเวลากลางคืน

น.ส.แนน ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้นำเรื่องราวมาโพสต์เตือนภัยในโซเชียล ซึ่งพบว่า นอกจากตัวเธอแล้ว ยังมีผู้เสียหายอีกหลายราย ที่ถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน และสถานที่เกิดเหตุส่วนใหญ่อยู่ในย่านเดียวกัน เธอจึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน (27 เมษายน) เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวน ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

สำหรับ พฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้ายทั้งสอง น.ส.แนน เชื่อว่า คนร้ายน่าจะมาดักรออยู่แล้ว เพราะหลังจากเธอขี่รถ จยย. ออกมาจากหอพักได้ไม่ถึงนาที คนร้ายก็ขี่รถตามหลังมา และพอสบโอกาสเป็นจุดลับตาคนจึงลงมือก่อเหตุ โดยจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด จำได้เพียงรูปร่างของคนก่อเหตุที่ลงมาจากรถ รูปร่างผอม สูงประมาณ 160 – 170 ซม. และยานพาหนะที่เป็นรถจักรยานยนต์แบบออโต้เมติก แต่ไม่ทราบทะเบียน และมองไม่เห็นหน้าคนร้าย เพราะตอนนั้นค่อนข้างมืด ประกอบกับคนร้ายสวมหมวกปิดบังใบหน้า

ด้าน พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยกับทีมว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ คาดว่าอีกไม่นานก็จะสามารถจับกุมได้ ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนพร้อมสายตรวจออกตรวจตราดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในจุดเสี่ยงแล้ว

ขณะที่ น.ส.แนน ระบว่า ตัวเธอเองยังรู้หวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และฝากเตือนถึงเพื่อน น.ศ.สาว หรือ ประชาชนทั่วไปที่ต้องผ่านเส้นทางนี้ ให้เพิ่มความระมัดระวัง ไม่ควรมาคนเดียว หรือหากจำเป็นก็ควรเลี่ยงเส้นทาง

หลังจากนี้คงต้องฝากความหวังไว้ที่ จนท.ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอย่างเรา

#มช #นศมช #ดักจี้ #ชิงทรัพย์ #บกข่าวทีวี

คลิปเด่นประจำวัน

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น