“บีทีเอส” แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย

บีทีเอส ชี้แจงกรณีผู้โดยสารติดลิฟต์สถานีแบริ่ง โดยเร่งช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย พร้อมทำการปฐมพยาบาลผู้โดยสารก่อนเดินทางต่อ

“บีทีเอส” แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย – Top News รายงาน

แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส รายงานถึงกรณีผู้โดยสารติดลิฟต์ของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง (E14) ในช่วงเวลา 17.21 น. ของวันนี้ว่า จากปัญหาที่เกิดขึ้น ส่งผลให้มีผู้โดยสารจำนวน 3 ราย ติดอยู่ภายในลิฟต์ ทางเจ้าหน้าที่ของสถานีจึงได้ดำเนินการประสานงานไปยังฝ่ายซ่อมบำรุงเพื่อเร่งแก้ไขทันที พร้อมได้เตรียมการปฐมพยาบาล และช่วยเหลือผู้โดยสาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานได้เร่งดำเนินการแก้ไขลิฟต์ และช่วยเหลือผู้โดยสารทั้ง 3 ราย ออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่พบว่าผู้โดยสารมีอาการอ่อนเพลีย จึงได้ดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ ห้องปฐมพยาบาลของสถานีแบริ่ง เมื่อผู้โดยสารมีอาการดีขึ้นจึงได้เดินทางต่อไป

บริษัทฯ กราบขออภัยผู้โดยสาร ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้รับความสะดวก
ในการเดินทางครั้งนี้ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการเยียวยาผู้โดยสารทั้ง 3 ราย และจะปรับปรุงระบบการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความสะดวก และปลอดภัยกับผู้โดยสารมากที่สุด

ทั้งนี้หากผู้โดยสารพบเห็น หรือประสบเหตุลิฟต์ขัดข้องสามารถแจ้ง ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส
โทรศัพท์ 02 – 617- 6000 Line official : @btsskytrain

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร รับมอบหมวกนิรภัย
ฉะเชิงเทรา กระทรวงอุตสาหกรรม เปิดกิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ โครงการ “ดีพร้อม ผลักดัน ปั้นอาชีพ กระตุ้นเศรษฐกิจ ฐานราก” ยกระดับทักษะอาชีพ สร้างรายได้อย่างยั่งยืนสู่ชุมชนบางปะกง
"นายกฯ อนุทิน" เมิน "ทรัมป์" มั่วอีกแล้ว กล่าวหาไทยเริ่มโจมตีกัมพูชาก่อน
ฉก.จงอางศึก ผนึกกำลังสกัดบุหรี่หนีภาษีชายแดนประจวบฯ
จันทบุรี ส่งจ่าเหินเหยื่อกับระเบิดขาที่ 8 รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์
มทบ.32 เยี่ยมให้กำลังใจ เชิดชูเกียรติทหารผ่านศึกนอกประจำการ เสียสละเพื่อชาติ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​