No data was found

“ผู้บริหารสาว” บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้บริหารสาว" บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา

“ผู้บริหารสาว” บริษัทชั้นนำของโลก เมาแล้วขับ เตรียมส่งทนาย ชี้แจงปมทำร้ายตร.-รับทราบข้อกล่าวหา Top news รายงาน

กรณีอดีตผู้บริหารสาวบริษัทให้บริการข้อมูลระดับโลก ที่ถูกจับขณะเมาแล้วขับ และต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของตำรวจเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา จนทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ขณะปฏิบัติหน้าที่ มีรายงานว่า วันนี้ผู้กระทำความผิด จะส่งทนายความเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้การเพิ่มเติมกรณีที่อาจจะถูกดำเนินคดีเพิ่มฐานความผิดต่อสู้จัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และทำร้ายร่างกาย นอกจากคดีเมาแล้วขับ

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อดีตผู้บริหารสาว ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยทางโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างปรึกษากับทนายความถึงกรณีที่จะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ หรือไม่ซึ่งยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัด สำหรับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ที่พฤติกรรมของตนเองนั้นอาจจะเข้าข่ายการขัดขวางเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่ และมีพฤติกรรมไปทำร้ายร่างกาย ไม่ขอตอบคำถามในเรื่องนี้ เพราะต้องการต่อสู้คดีในชั้นศาล ส่วนกรณีที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองเคยถูกดำเนินคดี เมาแล้วขับมาก่อนหน้านี้ ยืนยันว่า เป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อนและตนไม่เคยต้องคดีในลักษณะดังกล่าวมาก่อน

ส่วนคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปโดยมีคำพูดที่คล้ายการดูหมิ่นตำรวจนั้น เป็นแค่บางช่วงที่ถูกตัดต่อและนำไปเผยแพร่ แต่ยอมรับว่า พูดคำดังกล่าวออกไปจริง แต่ไม่ได้จงใจว่าใคร ส่วนเรื่องผลกระทบทางจิตใจต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงานนั้น ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนตัวแล้ว และไม่มีอะไรติดใจกัน

 

 

ด้านพ.ต.ท. ดาราธร ขจรศิลป์ รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า วันนี้ทางพนักสอบสวนไม่ได้นัดหมายให้ผู้ต้องหาเข้าพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะอยู่ระหว่างการตรวจร่างกายเพื่อนำหลักฐานมายื่นให้พนักงานสอบสวน ในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย แต่ยืนยันว่า จากการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังจากทะเบียนประวัติแล้วพบข้อมูลว่า ผู้กระทำความผิดเคยถูกดำเนินคดีเมาแล้วขับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ณ จุดเกิดเหตุเดียวกัน

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ตนได้รับรายงานจาก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ว่า ขณะนี้ได้ยื่นคำร้องขอผัดฟ้องต่อศาลแขวงพระโขนงในคดีเมาแล้วขับ เนื่องจาก การรวบรวมพยานหลักฐานยังไม่แล้วเสร็จ เพราะยังมีข้อหา ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน และทำร้ายร่างกาย ที่อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งผู้กระทำความผิด และผู้ได้รับความเสียหาย

 

 

เบื้องต้น ทางด้านอดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดังได้ ประสานเข้ามาเพื่อติดต่อขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย โดยการขอให้ทนายความเข้ามาในกระบวนการสอบสวน ซึ่งล่าสุดผู้ต้องหา ได้นัดหมายพนักงานสอบสวน ว่า จะพาทนายความเข้าพบและให้ปากคำในช่วงค่ำวันนี้ ประมาณ 21.00 น. เนื่องจากทนายความ จะเดินทางกลับจากต่างประเทศในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะทำได้ เพราะไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนีหรือบ่ายเบี่ยงที่จะพบเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ใบปอ ทะลุวัง” ถือรูป-อัฐิ “บุ้ง” มาศาล ฟังนัดสืบพยานคดีทำโพลขบวนเสด็จฯ ไม่พอใจจนท. ให้นำเอกสารเสียชีวิตมายืนยัน
ซีพีเอฟ-คอนเน็กซ์ อีดี ร่วมมอบโอกาสให้น้องๆ "รร.บ้านพิชิตคเชนทร์" หนุนผลสัมฤทธิ์การเรียน
เกษตรกรร้องกรมศุลฯ ประชุมแก้หมูเถื่อนไม่คืบ ทำคดีล่าช้า วอนเร่งสานต่อให้จบ
"กรมวิทย์ฯ" กางข้อมูลผลตรวจข้าว 10 ปี ไม่พบสารปนเปื้อน มีคุณค่าโภชนาการ
วัตถุโบราณล้ำค่า "Golden Boy" ถึงไทยแล้ว เตรียมเปิดให้เข้าชมพรุ่งนี้
รวบ "ทนายดัง" ลวงลูกความขืนใจ เหยื่อเครียดหนักโดดเรือหวังปลิดชีพ
"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น