No data was found

กลุ่ม Immortals Thailand จัดกิจกรรมเปิดเวิร์คช็อปภายใต้ชื่อ“เพาะงานศิลป์ถิ่นเฉียงเหนือ”ครั้งที่ 2 เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจให้ดำรงไว้ซึ่งศิลปะ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 24 มีนาคม 2567 นายสันธยา โพธิ์เกตุ ประธานกลุ่ม Immortals Thailand พร้อมด้วยสมาชิกอีกจำนวนมากได้จัดกิจกรรมเปิดเวิร์คช็อปภายใต้ชื่อ“เพาะงานศิลป์ถิ่นเฉียงเหนือ”ครั้งที่ 2 ที่ร้าน Blue Moon Bar & Restaurant by The Rust Dome Resort อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยภายในกิจกรรมได้มีการวาดภาพของศิลปินงานศิลป์ต่างๆ โดยเฉพาะภาพวาดที่มอบให้กับกลุ่ม Immortals Thailand สำหรับกิจกรรมสำหรับเวิร์คช็อปในครั้งนี้ก็เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสำหรับศิลปินรุ่นใหม่ๆที่อยากจะสร้างงานศิลป์และให้อนุรักษ์เกี่ยวกับงานศิลป์ในครั้งนี้ด้วย ในส่วนของภาพวาดที่ทางศิลปินมอบให้กับทางกลุ่ม Immortals Thailand นั่น ส่วนนึงภาพวาดจะมีการนำไปจัดประมูลเพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลภาพวาดเพื่อเป็นกุศลให้กับเยาวชนเพื่อใช้เป็นทุนการศึกษาหรือเป้าหมายต่างๆ ภายในอำเภอปากช่องนี้อีกด้วย นอกจากยังได้รับเกียรติจากนายสุรชัย จันทิมาทรหรือ น้าหงา คาราวาน ติ๊ก ชิโร่ และศิลปินท่านอื่นๆ ร่วมแสดงดนตรีภายในงานอีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสันธยา โพธิ์เกตุ ประธานกลุ่ม Immortals Thailand เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้เป็นกิจกรรมเวิร์คช็อปที่ทางกลุ่ม Immortals Thailand นั้นได้จัดขึ้นเป็นมา ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งภายในกิจกรรมก็มีกลุ่มศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับครูบาอาจารย์ต่างๆมาร่วมสร้างงานศิลปะเป็นภาพวาด สีน้ำ สีน้ำมัน ซึ่งภาพเขียนส่วนนึงที่วาดมามอบให้กับทางกลุ่มของตนอีกด้วย จุดประสงค์ที่จัดขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินรุ่นปัจจุบันให้อนุรักษณ์ศิลปะไว้และศิลปินรุ่นหลังเพื่อให้สืบทอดต่อไป เพราะศิลปะนั้นไม่มีจางหายและไม่มีหมดสิ้นสุดอย่างแน่นอน ทั้งนี้ในส่วนของภาพวาดที่มอบให้ ทางกลุ่มจะนำประมูลเพื่อนำรายได้ที่ได้จากการประมูลช่วยเหลือเยาวชนในพื้นที่อำเภอปากช่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุนการศึกษาและเด็กยากไร้ในพื้นที่ อ.ปากช่อง อย่างไรก็ตามทางกลุ่มก็จะมีกิจกรรมในจิตสาธารณะกุศลแบบนี้ตลอด ซึ่งก็สามารถติดตามได้ที่เพจเฟชบุ๊ค Immortals Thailand ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ลูกเมียใจแทบขาด เสียเสาหลักครอบครัว หลัง สามีแต่งกิ่งทุเรียนถูกไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ช็อต ไหม้เกรียม
"ก้าวไกล" โล่งอีกเปลาะ ศาลรธน.อนุญาตขยายเวลา ยื่นชี้แจงยุบพรรค รอบที่ 3
พ่อค้า-แม่ค้าธารน้ำไหลบ้านนา โวยเขื่อน! พระสะทึง ปล่อยน้ำฉับพลัน ร้านค้าริมคลอง เสียหายเพียบ โอด น้ำมาเร็วมาก หน่วยงานก็ไม่แจ้งให้ทราบ
"ดร.โอฬาร" เตือนคิดให้รอบคอบ ดึงกัญชาขึ้นบัญชียาเสพติด ชี้มีประโยชน์การแพทย์-เศรษฐกิจ
“น้องไนซ์” ยัวะ โดน พม.ไล่ต้อน “วราวุธ” ฮึ่ม เตรียมใช้หมายศาลแยกตัวเด็ก
"ถาวร" ค้านนำเคส "บุ้ง" โยงกม.นิรโทษ ต้องรวมคดี 112
ไอเดียเก๋ "ครูสอนอนุบาล" รร.เทพประสิทธิ์วิทยา ฉะเชิงเทรา ตั้งป้ายแสตนดี้ "ลาบูบู้" จูงใจเด็กเล็กให้อยากมาเรียน
เจ้าของปั๊มใจป้ำ จัดโปรฯเติมน้ำมัน 200 แถมฟรีอีก 200 คนแห่มารอแน่น
"เจี๊ยบ อมรัตน์" หัวร้อนขู่ฟ้องสื่อ ปั่นใส่ร้ายไม่รู้จักทะลุวัง
แคนาดา ไฟป่ารุกใกล้แหล่งน้ำมัน สั่งอพยพกว่า 6 พันคน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น