No data was found

“กะเทยไทย” บุกโรงพักแจ้งความเอาผิด “กะเทยฟิลิปปินส์” พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ ถูกหาเรื่องก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

สาว 2 ไทยต้นเรื่อง เข้าแจ้งความเอาผิดกลุ่มสาว 2 ชาวฟิลิปปินส์ หลังถูกทำร้าย ยันยืน ถูกหาเรื่องก่อน ส่วนสาเหตุคาดว่า ไม่ถูกกันเรื่องนางงามของ 2 ประเทศ

“กะเทยไทย” บุกโรงพักแจ้งความเอาผิด “กะเทยฟิลิปปินส์” พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ ถูกหาเรื่องก่อน – Top News รายงาน

กะเทยไทย

จากเหตุการณ์ที่กลุ่มสาวประเภทสองชาวไทยจำนวนมาก ไปรวมตัวที่ ซอยสุขุมวิท 11/1 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ จากสาเหตุ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ ได้เข้ามาหาสาวประเภทสองชาวไทย ก่อนจะยกพวกว่า 20 รุมคนไทย 2 คน และอีกฝ่ายฟิลิปปินส์ยังได้นำคลิปรุมตบไปโพสต์เหยียดหยามกะเทยไทยในกลุ่มโซเชียลของชาวฟิลิปปินส์อีกด้วยนั้น

ล่าสุดวันนี้ คุณไวน์ สาวชุดแดง และ เพื่อนอีกคน ที่ปรากฎในคลิปที่มีกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ 3-4 คนเข้ามาท้าทายเยาะเย้ยแถมชูนิ้วกลางให้ บริเวณหน้าร้านอาหาร สุขุมวิท ซอย 5 ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อทำการเข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย พร้อมกับเล่าว่า ช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ตอนเลิกได้เดินมาหน้าปากซอยสุขุมวิท 11 จากนั้นได้เจอกับกลุ่มสาวประเภท 2 ชาวฟิลิปปินส์ 2 – 3 คน กำลังทำเล็บอยู่ แล้วเขาก็ถามว่า มองหน้าทำไม ตนเองก็ตอบกลับไปว่า แล้วฝั่งเขามองหน้าทำไม โดยไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นเธอกับเพื่อนชื่อไหม ก็พากันมาทานข้าวที่ร้านอาหารในซอยสุขุมวิท ซอย 5 แต่พอทานเสร็จกลุ่มฟิลิปปินส์ก็เดินเข้ามาที่ร้านพอดี และก็เข้ามาแสดงกิริยาตามที่ปรากฏในคลิป ทั้งชูนิ้วกลาง ยั่วยุให้เธอเริ่มเป็นฝ่ายเปิดก่อน แถมยังถอดเสื้อผ้าขึ้น แต่เธอก็พยายามข่มอารมณ์ไว้ เพราะคิดว่าหากสู้ไปก็แพ้อยู่ดี เพราะในคลิปเห็นว่ามีกระเทยฟิลิปปินส์เพียง 3 คนที่เข้ามาหาเรื่องเธอ แต่ภายในร้านยังมีพรรคพวกของเขาอีกกว่า 10 คน

เธอจึงพยายามโทรหาเหล่าบรรดาแม่ๆ (เพื่อนกะเทย) บอกว่าตอนนี้ ถูกกลุ่มฟิลิปปินส์ล้อมไว้ และหลังจากนั้นกลุ่มฟิลิปปินส์ก็เดินทางกลับที่พักไป รวมถึงเธอก็กลับไปพักที่บ้านของแม่ๆ ซึ่งบังเอิญอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 ที่เดียวกับโรงแรมที่กลุ่มฟิลิปปินส์พักอยู่

แม่ๆของเธอจึงพาไปเคลียร์กับกลุ่มฟิลิปปินส์ โดยไปกันทั้งหมดรวม 6 คน ตั้งใจจะเข้าไปถามว่า ”พวกมึงทำเพื่อนกูทำไม“ แต่กลุ่มฟิลิปปินส์กลับไม่ตอบคำถาม และใช้วิธีการเรียกพรรคพวกรวมกว่า 20 คน มารุมทำร้าย จึงกลายเป็นเหตุการณ์ ฟิลิปปินส์ 20 รุมคนไทย 6 คน ที่หน้าปากซอยสุขุมวิท 11 กระทั่งมีแท็กซี่ใจดีและพ่อของเธอมาช่วยห้าม และหลังจากนั้นกลุ่มฟิลิปปินส์ก็พากันกริ้ด คิดว่าฝั่งของตัวเองชนะ ขณะที่เธอเองก็ไม่ได้มีการไปแจ้งความแต่อย่างใด

 

คุณไวน์ ย้ำอีกว่า ไม่เคยมีปัญหากับคนฟิลิปปินส์กลุ่มนี้ และอยากจะให้กระเทยกลุ่มนี้มาขอโทษเธอด้วยตนเอง เพราะถือเป็นการแสดงกิริยาที่ต่ำมาก ซึ่งเธอไม่รู้ว่ากะเทยฟิลิปปินส์กลุ่มนี้เข้ามาท่องเที่ยว หรือมาทำงาน แต่เท่าที่ทราบข้อมูลกะเทยกลุ่มนี้เข้ามาทำงานขายบริการทางเพศ ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุที่ขัดแย้งกัน น่าจะเกิดจากความหมั่นไส้ระหว่างกะเทยไทยกับกะเทยฟิลิปปินส์ เพราะกะเทยทั้ง 2 ประเทศนี้จะไม่ถูกกันเรื่อง”นางงาม“ อยู่แล้ว และเมื่อเห็นว่า เธอมากันแค่ 2 คน ก็คงจะคิดว่าไม่มีทางสู้ได้ จึงกล้าที่จะเข้ามาแสดงกิริยายั่วยุใส่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น