No data was found

“น้องตุ้ม” เดือดโชว์ของ ออกโรงป้องศักดิ์ศรีกะเทยไทย ลั่นถ้าไม่เหนื่อย เมื่อคืนลงสนามแน่

กดติดตาม TOP NEWS

"น้องตุ้ม" ของขึ้น! ฉะกะเทยฟิลิปปินส์ ต้องเคารพกฎกติกาของบ้านเรา ไม่ใช่มารุมกะทืบพี่น้องประเทศเราลั่น โชคดีที่ไม่ได้อยู่คอนโดฯ ไม่งั้นลงสนามอย่างแน่นอน

“น้องตุ้ม” เดือดโชว์ของ ออกโรงป้องศักดิ์ศรีกะเทยไทย ลั่นถ้าไม่เหนื่อย เมื่อคืนลงสนามแน่Top News รายงาน


จากกรณีกลุ่มสาวประเภทสองนับพันคน นัดรวมตัวกัน ภายในซอยสุขุมวิท 11/1 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ ชนวนเหตุเกิดจากสาวประเภทสอง ชาวไทยถูก สาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์รุมทำร้าย 20 ต่อ 2 และได้ถ่ายคลิปนำไปโพสต์ลงโซเชียลในลักษณะเยาะเย้ย ทำให้สาวประเภทสองไทยไม่พอใจอย่างมาก ลุกหือกันไปเอาคืนในช่วงกลางดึกของวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

น้องตุ้ม

ล่าสุด ปริญญา เจริญผล หรือ “น้องตุ้ม” อดีตนักมวยไทย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์นี้ว่า “ฉันละอยากจะฝากแม่ไม้มวยไทยให้กลับไปฟิลิปปินส์ แล้วจะรู้ว่ากะเทยไทยของแท้ ที่นี่ประเทศไทย กะเทยไทย มวยไทย ลูกๆ เข้าค่ายแม่ด่วนๆ แม่จะสอนมวยให้”

ออกโรงป้องศักดิ์ศรีกะเทยไทย

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง ค่ายมวย “น้องตุ้มมวยไทยยิม” ที่ตั้งอยู่ซอยศรีด่าน 22 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ของนายปริญญา เจริญผล หรือ “น้องตุ้ม” เพื่อสอบสอบถามความคิดเห็นจากรณีที่เป็นข่าว โดยน้องตุ้ม บอกว่า เมื่อคืนตนเองกำลังจะนอนพักผ่อน มีลูกสาวส่งคลิปมาให้ดู พอเห็น ตนเองถึงของขึ้น จริงแล้วตนเองไม่ได้สนับสนุนเรื่องความรุนแรง แต่ทุกคนย่อมมีขีดจำกัด มายั่วยุ มาแจกกล้วย มาถกผ้าถกผ่อนให้ดู ผลสุดท้ายก็มาเกิดเรื่องจนได้

 

ซึ่งเรื่องนี้ตนเองมองว่า เขามาประเทศเรา เขาต้องทำตัวให้น่ารักกว่านี้ ต้องเคารพสิทธิ์ เคารพกฎหมาย กติกาของบ้านเรา ไม่ใช่เข้ามา จะมารุมกระทืบพี่น้องเราในประเทศเรา มันก็เป็นไม่ได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมาชิงทรัพย์ เข้าข่ายโจร และเป็นมาเฟีย นั้นคือเหตุผลที่ตุ้มได้โพสต์ออกไป สำหรับเหตุการณ์เมื่อคืนนับว่าโชคดีที่ตนเองไม่ได้อยู่ที่คอนโดที่สุขุมวิท ประกอบกับตนเองเหนื่อยจากการทำงานด้วย ไม่อย่างนั้นลงสนามอย่างแน่นอน อยากฝากถึงลูกสาวทุกคนว่า สำหรับมวยไทยนั้นสามารถเรียนได้ทุกเพศทุกวัย แต่ตนเองไม่ได้สอนไว้ทำร้ายใคร แต่เอาไว้ป้องกันตัว ปกป้องคนที่เรารัก ตนเองไม่ได้สนับสนุนให้ไปชกต่อยกับคนอื่นข้างถนน แต่เอาไว้ใช้ยามคับขัน

จากนั้นน้องตุ้มยังโชว์ท่าเตะ และการใช้ไม่ไม้มวยไทยให้กับผู้สื่อข่าวดูพร้อมกับได้ฝากไปถึงกลุ่มสาวประเภทสอง ฟิลิปปินส์ ที่ไปก่อเหตุเมื่อคืนได้เห็นอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ
จ่อออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย แก๊งตำรวจอุ้มรีดชาวจีน
สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น