No data was found

อุทาหรณ์นักดื่ม ชายวัย 33 ปี เมากลับไม่ไหว เพื่อนหวังดีอุ้มนอนบนรถ สุดท้ายกลายเป็นศพ

กดติดตาม TOP NEWS

อุทาหรณ์นักดื่ม ชายวัย 33 ปี เมากลับไม่ไหว เพื่อนหวังดีอุ้มนอนบนรถ สุดท้ายกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 11 ก.พ. 67 พ.ต.ท.รักพงษ์ แสนอินทรอำนาจ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา ร่วมกันเข้าตรวจสอบ เหตุผู้เสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถ ร้านพัทยาซีฟู้ด ถนนพัทยาสาย 3 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

เมาเสียชีวิต

 

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบรถเอสยูวี ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ ทะเบียน ขค 6435 ชลบุรี สภาพรถจอดสงบนิ่ง กระจกรถด้านฝั่งคนขับมีการลดกระจกลงมาประมาณ 5 เซนติเมตร ในรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนเอนเบาะอยู่ที่นั่งฝั่งคนขับ ทราบชื่อ นายณฐวัฒน์ ศรีคง อายุ 33 ปี ชาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ

 

เมา เสียชีวิตบนรถ

ข่าวที่น่าสนใจ

ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ตัวแข็งทื่อ ที่บริเวณริมฝีปากพบเศษอาหาร มีเลือดไหลออกมาทางปาก และจมูก นอกจากนี้ตำรวจพบว่ามีกุญแจรถเสียบคาอยู่ โดยเปิดสตาร์ตเครื่องยนต์ทิ้งไว้ แต่เครื่องยนต์ไม่ทำงาน เนื่องจากน้ำมันหมด เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

 

เมาไม่ได้สติ

 

นายอัฐพล อายุ 30 ปี พนักงานของร้านพัทยาซีฟู้ด เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนมาเข้างานตามปกติ จากนั้นสังเกตเห็นรถคันดังกล่าวซึ่งจอดตั้งแต่เมื่อคืน มีคนนอนหลับอยู่ในรถ จึงเดินเข้ามาดูใกล้ๆ แต่พอชะโงกหน้ามองผ่านกระจกเห็นถึงความผิดปกติ เพราะว่านอนนิ่งเหมือนไม่หายใจ

 

จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนรถคันดังกล่าวตนจำได้ว่าผู้ตายได้มาเที่ยวกับเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างไป 100 – 200 เมตร จนกระทั่งช่วงประมาณตี 1- ตี 2 เห็นกลุ่มเพื่อนๆ ช่วยกันหิ้วปีกผู้ตาย กลับมาที่รถในสภาพเมาไม่มีสติ โดยกลุ่มเพื่อนๆ ได้อุ้มผู้ตายเข้าไปนอนบริเวณเบาะที่นั่งคนขับ ก่อนจะลดกระจก และสตาร์ตเครื่องเปิดแอร์ทิ้งไว้ให้ จากนั้นกลุ่มเพื่อนๆ ก็พากันกลับไป โดยปล่อยให้ผู้ตายนอนอยู่ในรถตามลำพัง ก่อนจะมาเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว

 

เมาเสียชีวิตบนรถ

ต่อมา นายพงศพัศ ศรีคง อายุ 64 ปี พ่อผู้ตาย ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นสภาพศพลูกชายก็โผเข้าสวมกอดร่ำไห้ พร้อมให้การกับตำรวจว่า ไม่เจอหน้าลูกชายตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวาน (10 ก.พ. 67) จนกระทั่งมีตำรวจโทรศัพท์ไปแจ้งให้ทราบว่าพบลูกชายเสียชีวิตอยู่บนรถ จึงรีบเดินทางมาดู ส่วนสาเหตุที่ลูกชายเสียชีวิตไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใด เพราะลูกชายเป็นคนแข็งแรง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมส่งศพไปทำการชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ทั้งนี้สันนิษฐานว่าก่อนที่จะเสียชีวิตน่าจะเข้าไปดื่มในผับแห่งหนึ่งจนเกิดอาการเมา และอ้วก เพื่อนจึงช่วยกันอุ้มร่างมานอนในรถ พร้อมทั้งหวังดีสตาร์ตเครื่องยนต์ เปิดแอร์ทิ้งไว้ให้ แต่ปรากฏว่าน้ำมันหมด ทำให้เครื่องยนต์ดับ ประกอบกับช่วงกลางวันที่ผ่านมาในเขตเมืองพัทยามีสภาพอากาศร้อนมาก ทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตดังกล่าว.

 

เมาพบศพบนรถ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต
รองเลขาธิการนายกฯ ย้ำชัด รัฐบาลเดินหน้า "แลนด์บริดจ์" เต็มกำลัง คาดพ.ร.บ.SEC เข้าสภาฯปลายปีนี้
สมาคมฯ ชวนคนไทย "มาร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกัน" ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74
เครือข่ายกัญชา ดีเดย์ 16 พ.ค. รวมตัวคุยรมว.สาธารณสุข เร่งทำข้อมูลข้อดี ข้อเสีย เทียบบุหรี่-เหล้าให้เห็น ก่อนขึ้นบัญชียาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น