No data was found

“หมอเหรียญทอง” ขอบคุณ “โจ มณฑานี” มารักษาตัวรพ.มงกุฎวัฒนะ สยบดราม่า มุ่งหาแต่ผลกำไร

กดติดตาม TOP NEWS

“หมอเหรียญทอง” ขอบคุณ “โจ-มณฑานี” นักเขียนชื่อดัง มารักษาตัว รพ.มงกุฎวัฒนะ สยบดราม่า มุ่งหาแต่ผลกำไร

กรณี คุณโจ มณฑานี ตันติสุข นักเขียนและวิทยากรการเงินชื่อดัง เข้ามารักษาอาการป่วยเนื่องจากนิ้วหักที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ท่ามกลางข่าวดราม่า เลือกปฏิบัติผู้ป่วย มุ่งหาแต่กำไร รวมทั้ง ดราม่า แพทยสภามีหนังสือเตือนการกระทำที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับวิชาชีพ

ล่าสุด นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ได้ทราบว่าคุณโจ Jo Montanee มาใช้บริการที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ผมในฐานะ ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะขอขอบพระคุณคุณโจที่ให้เกียรติมอบความไว้วางใจและเชื่อถือ รพ.มงกุฎวัฒนะ และพวกเราทุกคนไว้ ณ ที่นี้

ผมได้เข้าไปอ่านคอมเม้นต์ของ FC คุณโจแล้วก็ขอถือโอกาสตอบคอมเม้นต์ด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับ FC คุณโจด้วย หวังว่าคุณโจและ FC คุณโจทุกท่านคงไม่ถือสาความบ้าของผมกันนะครับ

มีคอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ โพสต์ว่า “หายไวไวพี่โจ!!!!!!!!ถึงมือหมอเหรียญฯ” ผมก็อดใจไม่ได้ต้องตอบกลับไปว่า “555…อย่าถึงมือหมอเหรียญฯเลยครับ ไอ้หมอนี่มันรักษาไม่เป็นแล้ว”

อีกคอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ ความว่า “คุณโจได้พบคุณหมอเหรียญทองมั้ยคะ พี่ว่าท่านเป็นต้นแบบของหมอที่มีอัธยาศัยดีงามเลยค่ะ” ผมก็รู้สึกละอายใจ เกรงใจว่าสังคมจะเข้าใจกันผิดๆ ผมก็เลยตอบกลับไปว่า “แพทยสภาเพิ่งมีหนังสือว่ากล่าวตักเตือนอีตาหมอเหรียญทองว่ากระทำการเสื่อมเสียเกียรติศักดิ์แห่งวิชาชีพเมื่อเร็วๆนี้ จะไปเป็นต้นแบบของหมอได้อย่างไรกันล่ะครับ 555″

อีกคอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ ความว่า “ภูมิใจ นพ เหรียญทองรักสถาบั้น มั่นคง” ผมก็อยากจะบอกสังคมให้ทราบทั่วกันว่า “ขอบพระคุณที่ให้เกียรติผมมากครับ ผมรักสถาบันพระมหากษัตริย์เหมือนท่านทั้งหลายเท่านั้นแหละครับ”

คอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ ความว่า “ทุกวันนี้เอกชนมุ่งแต่หากำไรสูงสุด” ผมก็จำเป็นต้องเผยธาตุแท้ของ รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยการตอบกลับว่า ” รพ.มงกุฎวัฒนะก็มุ่งหวังกำไรครับ แต่ไม่ต้องมากเราก็พอใจกันแล้ว”

 

รักษาตัว

คอมเม้นต์หนึ่งจาก FC คุณโจ ความว่า “ผู้นำดี ลูกน้องก็คงอุ่นใจ จึงมีกำลังใจทำงานค่ะ” ไอ้ตาแป๊ะห้าวเป้งอย่างผมก็จำต้องตอบกลับไปว่า “ถ้าผู้นำในที่นี้หมายถึงไอ้หมอเหรียญทอง นี่มันบ้ายอมากๆนะครับ ยิ่งอากาศร้อนมากช่วงนี้ อย่าไปยอมันมาก เดี๋ยวมันแก้ผ้าวิ่งรอบ รพ.เอาง่ายๆเลยนะครับ ”

สุดท้ายขออีกสักคอมเม้นต์จาก จาก FC คุณโจ ความว่า “ขอให้สุขภาพดีโดยเร็วนะคะคุณโจ ฝากกราบคุณหมอด้วยค่ะ ” ผมจะกดไลค์เพียงอย่างเดียวไม่ได้เสียแล้ว จึงตอบกลับไปว่า “ไม่ต้องฝากกราบ หรือขอบคุณอะไรทั้งนั้นครับ เฮียเหรียญอยู่ตรงนี้รับทราบแล้วจ้า”

ผมขอถือโอกาสนี้อวยพรให้คุณโจ Jo Montanee หายป่วยเร็วไวนะครับ และขอถือโอกาสนี้ขอบคุณ FC คุณโจเสียงหวานทุกท่านอย่างถ้วนหน้าด้วยครับ

 

นพ.เหรียญทอง

 

โพสต์นพ.เหรียญทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น