No data was found

หนุ่มวัย 38 ปี เสียชีวิตประหลาด กอดกิ่งไม้ดับสูงกว่า 10 เมตร คาดโรคประจำตัวกำเริบ

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย 38 ปี รับจ้างตัดกิ่งไม้กลางทุ่งนา บอกเพื่อนหิวน้ำไม่นานนิ่งคากิ่งไม้สูงจากพื้น 10 เมตร เพื่อนเรียกไม่ขานรับใช้ไม้กระทุ้งไม่ตื่น ปีนขึ้นไปดูพบเสียชีวิต ช่วยกันหามศพลงทุลักทุเล พี่สาวคาดไม่ได้กินข้าวบวกกับโรคประจำตัว จึงช็อค

วันนี้ (3 ก.ย.64) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากสารวัตรกำนัน ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่ามีลูกบ้านเสียชีวิตประหลาดอยู่บนต้นไม้สูงจากพื้นดินประมาณ 10 เมตร จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบว่าญาติได้นำร่างนายสมปอง พันธ์ชนะ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 77 ม 8 ต. โคกว่าน อ.ละหานทราย ที่เสียชีวิต ไปตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่วัดแล้ว จากนั้น ชาวบ้านได้พาไปดูจุดที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลัง บ้านหนองตะคลองน้อย ต.โคกว่าน อ.ละหานทราย พบมีต้นพลวงหลายต้น แต่ละต้นสูง 10 – 20 เมตร

 

โดยนางอมรรัตน์ อยู่ขอบเวียง อายุ 57 ปี เลขที่ 47 ม 6 คนหาเห็ดใน ต.โคกว่าน เล่าว่า นายสมปอง ได้มารับจ้างตัดกิ่งไม้ ให้กับเจ้าของไร่มัน เพราะไม่ต้องการให้กิ่งไม้ของต้นไม้ ซึ่งมีขนาดใหญ่ บดบังแสงอาทิตย์ เพราะจะทำให้มันสำปะหลังได้ผลผลิตน้อย โดยมีเพื่อนไปรับจ้างตัดด้วยกัน 3 คน หลังจากเพื่อนสองคน ตัดกิ่งไม้ไปแล้ว ได้ปีนลงมาแล้วเรียกให้ผู้ตายลงมากินน้ำ ขนม แต่ผู้ตายบอกว่าเหนื่อย เวลาผ่านไปนายสมปอง ไม่ยอมลงมา เพื่อนจึงเรียกขึ้นไป แต่ไม่ขานตอบ จึงเอาไม้ไผ่ไปกระทุ้งร่าง ปรากฏว่านิ่ง เพื่อนจึงปีนขึ้นไปดู พบว่าเสียชีวิตอยู่บนกิ่งไม้

 

 

จากนั้นได้เรียกชาวบ้านให้มาช่วยกันนำร่างลงมาจากพื้นดินอย่างทุลักทุเล เพราะเป็นต้นไม้สูงลำต้นเรียวยาว ไม่มีกิ่งที่จะปีนขึ้นได้ง่าย ช่วยกันใช้เชือกโรยตัวลงมาได้ในที่สุด

นางพยอม ตามเมืองปัก อายุ 42 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า สาเหตุการตายบนต้นไม้ของน้องชาย ส่วนหนึ่งคาดว่าน้องชายไม่ได้กินข้าวเช้า แล้วออกไปรับจ้างกับเพื่อน ประกอบกับน้องมีโรคประจำตัวคือโรควัณโรค และเบาหวาน คาดว่าน่าจะหมดสติก่อน แล้วค่อยๆ หมดลมหายใจ โดยเพื่อนที่อยู่ด้านล่างไม่รู้

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น