No data was found

ปราจีนบุรี-อดีต รปภ.ตกงานซ้ำโดนคดีความเครียดจัดโทรสั่งลาลูกก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องพัก

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี-อดีต รปภ.ตกงานซ้ำโดนคดีความเครียดจัดโทรสั่งลาลูกก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องพัก

เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 2 กันยายน 64 ร้อยตำรวจโท สราวุธ ศิลป์สาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ฯ รับว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ม.4 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจส อบ

เบื้องต้นพบเป็นห้องเช่า สีฟ้าปลูกติดกันมีอยู่ 10 ห้อง ซึ่งห้องที่รับแจ้งเหตุอยู่ห้องที่ 6 ภตรวจสอบในห้องพบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง โดยมีผ้าขาวของมูลนิธิว่างคลุมร่างอยู่ซึ่งทางญาติได้เข้าช่วยและนำร่างลงมาก่อนที่เจ้าหน้าที่ไปถึง เพื่อทำการช่วยเหลือในเบื้องต้น แต่ไม่เป็นผล ผู้เสียชีวิจสินใจก่อน และจกการตรวจสอบบริเวณด้านหลังของห้อง พบว่ามีเชือกผ้าร่มสีแดงผูกอยู่กับคานไม้ น่าจะเป็นเชือกที่ผู้ตายใช้ผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต นอกจากนั้นที่บริเวณพื้นยังพบเก้าอี้ไม้ที่ผู้ตายให้ในการปีนขึ้นไปผูกคอล้มอยู่ เจ้าหน้าตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตทรสบชื่อคือนายนาย ธวัช แป้นศรี อายุ49ปี ทำงานเป็นรปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีมหาโพธิ

 

 

จากการสอบถามน.ส.อัญชลี สงวนนามสกุล อายุ 44 ปี อดีตภรรยา ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตชื่อนาย ธวัช แป้นศรี ทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่ง และโดนให้ออกจากงานเนื่องจาก ทางโรงงานแจ้งความจับข้อหาลักทรัพย์ และโดนจับไปที่โรงพัก ตนก็ไปประกันตัวออกมาเพราะสงสาร ซึ่งหลังจากประกันตัวผู้เสียชีวิตออกมา เขามีอาการเครียดมาก จนเห็นได้ชัด ก่อนหน้านี้ก็มากราบเท้าตนกับสามีว่าตนจะไม่สร้างความเดือดร้อนให้อีกต่อไปครั้งครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งตนก็สงสาร ก็ได้ไปหางานให้หาหัองเช่าให้ใหม่ ซึ่งงานใหม่และห้องเช่าก็พร้อมที่จะให้เข้าทำและอยู่ในวันพรุ่งนี้ ก่อนหน้าที่เขาจะตัดสินใจลาโลก เวลา 11:00 น ของวันนี้ เขาได้โทรไปบอกลูกสาวซึ่งอยู่ทางตัวเมืองปราจีนบุรี โดยบอกว่าลูกอย่าดื้อนะ ตั้งใจเรียน พ่อจะไม่ทำให้หนูเสียใจและครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย แล้วสายก็เงียบไป ตนก็ไม่คิดว่าเขาจะมาตัดสินใจลาโลกไปแบบนี้ ซึ่งขณะให้ข้อมูลนางสาวอัญชลีก็มีอาการเสียใจน้ำตาคลออยู่ตลอด

 

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญนำร่างของผู้เสียชีวิตไปสู่ศพถึงสาเหตุและการตายที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ หลังจากนั้นจะให้ทางญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

ข่าวภาพ ทีมข่าว..สื่อปราจีนบุรี สายชล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น