No data was found

ยังทำใจไม่ได้..ครอบครัวยังโศกเศร้าที่หนูน้อยวัย3 ขวบจมน้ำดับ เผยเพิ่งเสียลูกคนที่ 2 จากเหตุการณ์เดียวกัน

กดติดตาม TOP NEWS

ย่าและแม่ร่ำไห้หลังนำร่างหนูน้องวัย 3 ขวบ ที่จมน้ำเสียชีวิต มาบำเพ็ญกุศลที่วัดซึ่งเป็นเหตุการณ์ซ้ำรอยเมื่อลูกชายคนที่ 2 ก็พึ่งเสียชีวิ ตจากการจมน้ำเหมือนกันเมื่อ 2 ปีก่อน

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. (วัน 2 ก.ย.64)ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดกระบกเตี้ย ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต ได้พบกับ นางขวัญเมือง ชฤาษี อายุ 59 ย่า และนางราตรี ชฤาษี อายุ 33 ปี แม่ของ ด.ช.วรากร ชฤาษี หนูน้อยในวัย 3 ขวบ ที่จมน้ำเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ซึ่งทั้งสองยังอยู่ในอาการโศกเศร้ากับการที่น้องจากไป ซึ่งเป็นเหตุการซ้ำสอง หลังที่เมื่อสองปีก่อนก็พึ่งเสียลูกคนที่ 2 ไปจากการจมน้ำเสียชีวิตเช่นเดียวกัน เมื่อวันที่ 2 ก.พ.62 ในวัย 8 ปี 9 เดือน เป็นช่วงที่ ด.ช.วรากร ชฤาษี ผู้เสียชีวิตอายุ ได้ 7 เดือน และไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะมาเกิดขึ้นอีก

 

 

บรรยากาศภายในงานเงียบเหงา ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวไปถึง ย่าของน้องวัย 3 ขวบกำลังเอาข้าวไปให้กับน้องที่ข้างหีบศพ และได้เห็นย่าน้องเดินไปรอบๆโลงของน้องด้วยความห่วงหาอาลัย ส่วนพิธีสวดพระอภิธรรมมีไปถึงวันที่ 3 ก.ย.64 และวันที่ 4 ก.ย.64 จะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลา 15.00 น.

 

 

จากเหตุการณ์เมื่อวาน (1ก.ย.64) ทีมนักประดาน้ำ ของหน่วยกู้ภัยพนมได้ลงยังสระน้ำ สามารถงมร่างหนูน้อยขึ้นมาจากสระน้ำได้สำเร็จ คุณย่าและญาติๆ ต่างพากันโผเข้ากอดร่างของหลาน บนความสลด น้ำตาไหลพราก

 

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพระปลัดอาทร ปญฺญาปทีโป เจ้าอาวาสวัดท่าไม้แดง ที่ท่านได้มาร่วมให้กำลังใจในจุดเกิดเหตุ โดยข้อมูลตรงกันกับคุณย่าของเด็ก ทราบชื่อเด็ก คือ ด.ข.วรากร ชฤาษี หนูน้อยในวัย 3 ขวบ 4 เดือน ว่าก่อนพบร่างน้องนั้น หนูน้อยได้เดินตามหมาดำ 2ตัว เพียงพริบตาไม่กี่นาที หลานก็หายไป หมาดำ ก็หายไป ก่อนช่วยกันตะโกนตามหา จนมาพบรองเท้าหลานตกอยู่ขอบสระน้ำ ที่มีความลึก กว่า 5 เมตร สำหรับใช้ในการเกษตร

ตอนนั้นมาดูแลสวนย่างพาราตามปกติ ไม่คิดเลยว่าหลานจะมาตกน้ำเสียชีวิต และที่น่าเศร้า ลูกสาวคือนางสาวราตรี ชฤาษี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 5 บ้านท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้ประสบอุบัติเหตุ ขาหักนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองพุทธโสธร ล่าสุดหลังทราบข่าวลูกจมน้ำเสียชีวิตจึงได้ขอหมอกลับมางานลูกโดยทันที

 

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น