No data was found

“สุชาติ” มอบ 1,200 ถุงยังชีพให้วินจยย. บรรเทาช่วงโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

รมว.แรงงาน มอบถุงยังชีพ 1.2พันชุดให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง บรรเทาความเดือดร้อนช่วยเหลือครอบครัวรับผลกระทบโควิด- 19

วันที่ 28 ส.ค. – นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบถุงยังชีพด้วยรักและห่วงใยจากใจกระทรวงแรงงาน จำนวน 1,200 ชุด และไข่ไก่ จำนวน 15,000 ฟอง โดยมีนายเฉลิม ช่างทองมะดัน นายกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย นายชำนาญ เชิดฉาย รองนายกฯ นายสันติ ปฏิภาณรัตน์ เลขาสมาคมฯ นายปาริชาติ ตันวรัตน์ กรรมการสมาคม เป็นผู้รับมอบ โดยมีสมาชิกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง”ฯ จำนวน 1,200 คน มารับมอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ประสบความเดือดร้อนจากโควิด-19 โดยมีคณะที่ปรึกษาและผู้บริหาร กระทรวงแรงงาน เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

 

นายสุชาติ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำกับดูแลกระทรวงแรงงาน ได้มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากโควิด-19 ในวันนี้จึงได้มอบหมายให้ผมได้นำถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุด ไข่ไก่ 15,000 ฟอง ซึ่งเป็นสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้งปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่กระทรวงแรงงานได้รับบริจาคจากภาคเอกชน เพื่อส่งต่อให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างนำไปช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นการช่วยเหลือกันในยามทุกข์ยาก เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายด้านอาหารอีกทางหนึ่งด้วย

ด้าน นายเฉลิม ช่างทองมะดัน นายกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย กล่าวว่า พวกเราในนามสมาชิกสมาคมผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างแห่งประเทศไทย ได้มาแสดงความขอบคุณรัฐบาล ‘ลุงตู่’และรองนายก ‘ลุงป้อม’ และ ‘รัฐมนตรีสุชาติ’ พร้อมทั้งให้กำลังใจ นายกรัฐมนตรี หรือ ลุงตู่ ในการสู้ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมขอขอบคุณจากใจ จากพวกเราชาว วินมอไซรับจ้าง ที่ท่านได้เห็นความสำคัญของคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ให้พวกเราได้สมัครมาตรา 40 และได้รับเงินเยียวยาคนละ 5,000 บาท รวมทั้งยังมอบถุงยังชีพสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้คนละ 1 ชุด เป็นจำนวน 1,200 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวพี่น้องผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น