No data was found

ตร.มุกดาหาร สั่งสอบเอาผิด จัดรถแห่ฉลองสงกรานต์ ประแป้ง-ดื่มกันสนุกสุดเหวี่ยง

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้กำกับ สภ.เมืองมุกดาหาร สั่งตรวจสอบเอาผิด รถเครื่องเสียงไลฟ์สด VDO แชร์ ผู้คนออกมาเฉลิมฉลองสงกรานต์ เต้นไปกับรถเครื่องเสียง ปะแป้ง ดื่มสุรา แต่ละคนไม่สวมหน้ากากอนามัย เสี่ยงต่อโควิด-19 เข้าข่ายผิดกฎหมาย ล่าสุดนำตัวมาดำเนินคดีแล้ว

วันที่ 16 เม.ย.64 จากกรณี เพจเฟสบุ๊ค ของ รถแห่พีพีออดิโอ ออนทัวร์ มุกดาหารได้มีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแสดงสดรถแห่ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 64 เวลาประมาณ 16.18 ที่ผ่านมา ความยาวประมาณ 2 ชั่วโมง โดยในคลิปได้มี่การระบุว่า การเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ที่ บ้านเหล่าป่าเป้ด ตำบล นาโสก อำเภอเมือง มุกดาหาร จังหวัด มุกดาหาร มีผู้คนออกมาเฉลิมฉลอง เต้นไปกับรถเครื่องเสียง เล่นสงกรานต์ด้วยการประแป้ง มีการดื่มสุรา แต่ละคนไม่สวมหน้ากากอนามัย ซึ่งเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยระหว่างการถ่ายทอดสด ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพื่อเตือนเกี่ยวกับโรคโควิด- 19 ในนั้นด้วย โดยมีข้อความหนึ่งได้พิมพ์ว่า “ มีแต่คนบ่ย้านโควิดอันตรายเป็นตาย้าน “ แต่ทางเจ้าของ รถแห่พีพีออดิโอ ออนทัวร์ มุกดาหาร ที่เป็นแอดมินได้พิมพ์ตอบโต้ว่า “ โควิดตายหมดแล้ว การเมือง “

 

โดยเมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ในกลุ่มต่าง ๆ มีคนตั้งข้อสงสัยว่าถ้าแบบนี้จะเข้าข่ายฝ่าฝืน มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคโควิด – 19 ซึ่งจะคล้ายกับกรณีที่เกิดขึ้นที่ วัดสุปัฏชัยยาราม ตำบลดงมะไฟ อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

 

ล่าสุดพ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร ได้ส่งชุดสืบสวนพร้อมกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า มีการจัดงานในพื้นที่ดังกล่าวเพราะการจัดงานแบบนี้เข้าข่ายฝ่าฝืน มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคโควิด 19 ของจังหวัด และได้นำตัวผู้กระทำความมาดำเนินคดีแล้ว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮ่องกง 5 โจรแบกค้อนปล้นอุกอาจร้านจิวเวลลี่
เมียนมา BGF เตือนแก๊งคอลเซนเตอร์ออกจากเมียวดีภายในตค.
ครม.วุ่นไม่จบ "กฤษฎา จีระวิจารณะ" ยื่นลาออกรมช.คลัง ไม่พอใจแบ่งงานรับผิดชอบ
หนุ่มใหญ่อ้างมีเส้น บรรจุข้าราชการ อบจ.ลวงเงินนับแสน สอบสวนกลางตามรวบ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุรี บรรเทาปัญหาภัยแล้งหนัก เร่งแผนการรองรับปัญหาภัยแล้งอย่างยั่งยืน
"สุพัฒนพงษ์" ยื่นหนังสือลาออก "รวมไทยสร้างชาติ" แล้ว
บอร์ดแพทย์ประกันสังคม เห็นชอบเพิ่มสิทธิประโยชน์รักษาผู้ประกันตนป่วยมะเร็ง เข้าถึงการรักษาได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ
ตำรวจน้ำเปิดยุทธการ "เด็ดปีก อ่าวไทย" รวบ 3 ขบวนการ ประมงเวียดนามล้ำน่านน้ำ-ขนบุหรี่เถื่อน-ค้ายา
คกก.สอบ "2 บิ๊กตร." ขอเลื่อนแถลงข่าว เตรียมเรียกสอบพยานเพิ่ม เผยภรรยา "บิ๊กต่อ" ทำหนังสือชี้แจงแล้ว
"ภูมิธรรม" โต้วิจารณ์คุณภาพข้าวค้างโกดัง วอนอย่าดราม่า ยันเก็บรักษาอย่างดี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น