อีลอน มัสก์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทวิตเตอร์ ได้ออกมาโพสต์ลงทวิตของตัวเองว่า ตนตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับลินดา ยัคคาริโน ในฐานะ CEO คนใหม่ของทวิตเตอร์ โดยยัคคาริโน จะดูแลมุ่งเน้นไปที่การดำเนินธุรกิจเป็นหลัก ในขณะที่ตนจะไปมุ่งเน้นไปที่การออกแบบผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีใหม่ๆ
สำหรับลินดา ยัคคาริโนนั้น เป็นผู้บริหารด้านสื่อและโฆษณา ที่ได้รับการยอมรับนับถือว่ามีวิสัยทัศน์ เธอดำรงตำแหน่งล่าสุดคือ หัวหน้าฝ่ายโฆษณาที่ NBCUniversal บริษัทสื่อและความบันเทิงชั้นนำของสหรัฐ โดยเธออยู่ที่นี่มานานกว่า 12 ปี และได้ออกแบบกลยุทธ์การโฆษณาใหม่ เพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านจากโทรทัศน์แบบเดิม ไปสู่การสตรีมรายการ บนโลกออนไลน์ ซึ่งผู้บริหารอุตสาหกรรมโฆษณา ที่คร่ำหวอดในวงการมานานก็บอกว่า เส้นทางของทวิตเตอร์ จะพลิกกลับ 180 องศาในทันที ภายใต้การนำของเธอ
ยัคคาริโนได้เคยพบและให้คำแนะนำกับมัสก์ ในการประชุมการตลาดที่ไมอามี รัฐฟลอริด้า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า ผู้ลงโฆษณาต้องรู้สึกว่า มีโอกาสที่จะมีอิทธิพลต่อสิ่งที่คุณกำลังสร้าง เป้าหมายคือ การทำให้ทวิตเตอร์ เป็นที่ที่ผู้ลงโฆษณา รู้สึกตื่นเต้นที่จะใช้จ่ายเงินในทางการตลาด เพื่อการกลั่นกรองเนื้อหา, ความปลอดภัยของผู้ใช้, และการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ นั่นคือสิ่งที่มีอิทธิพล ซึ่งหลังจากได้รับคำแนะนำจากยัคคาริโน ด้วยสไตล์ตรงๆ กับข้อมูลเชิงลึกที่เฉียบคม สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้มัสก์ ทึ่งในตัวเธออย่างเห็นได้ชัด
ทั้งนี้ ตั้งแต่มัสก์เข้าซื้อกิจการทวิตเตอร์ ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ผู้ลงโฆษณาก็หนีออกจากแพลตฟอร์มนี้ไป เนื่องจากกังวลว่า โฆษณาของพวกเขาอาจปรากฏขึ้น ในโพสต์ถัดไป ต่อจากเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม จนมัสก์ยอมรับว่า ทวิตเตอร์ประสบปัญหาของรายได้จากโฆษณา ที่ลดลงไปเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ มัสก์ยังเคยกล่าวในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า ตนจะก้าวลงจากตำแหน่ง CEO เมื่อได้พบกับคนที่โง่พอจะเข้ามาทำงาน