No data was found

ฉะเชิงเทรา-รถไฟเฉี่ยวคนเดินเท้าดับ

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย 32 ออกเดินเท้าบนทางรถไฟช่วงเช้ามืด ไปทำงานยังร้านอาหารภายในสถานีรถไฟ พลาดท่าถูกขบวนรถไฟบรรทุกน้ำมันเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต ด้านแม่ค้าเผย ผู้ตายเป็นคนขยันและกตัญญู พักอาศัยอยู่กับแม่เพียง 2 คน โดยมาขอรับจ้างทำงานล้างงาน นำเงินไปให้แม่ไว้ใช้จ่ายในครอบครัว

เวลา 04.30 น. วันนี้ ( 17 ส.ค. 64 ) ร.ต.อ.สมศักดิ์ ศรีณรงค์ รอง.สว.(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณจุดตัดรถผ่านแฟลตพนักงานรถไฟ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรและกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรารุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุห่างจากจุดตัดรถผ่านประมาณ 20 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ข้างรางรถไฟ มีผ้ากันเปื้อนปิดบังใบหน้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายณรงค์เดช นันทอง อายุ 32 ปี สภาพศพมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศรีษะ เลือดไหลนองเต็มหน้า นอกจากนี้ยังพบหน้ากากอนามัยและรองเท้าของผู้ตาย กระเด็นตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรได้ทำการสวอปหาเชื้อโควิด-19 จากผู้เสียชีวิตเพื่อนำไปตรวจหาเชื้อ

ขณะที่นายไพบูรณ์ ปานคำ เจ้าหน้าที่ประจำสถานีชุมทางรถไฟฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ขบวนรถไฟที่ชนนายณรงค์เดช เป็นขบวนรถน้ำมัน ขบวนที่ 636 จากสถานีแก่งคอยสระบุรี มุ่งหน้าไปยังสถานีแหลมฉบัง จ.ชลบุรี โดยขบวนดังกล่าวกำลังวิ่งเข้าสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา เพื่อกลับหัวรถมุ่งหน้าไปชลบุรี สอบถามพนักงานขับรถเบื้องต้นเห็นนายณรงค์เดช เดินอยู่ข้างรางรถไฟในระยะใกล้แล้ว พยายามบีบสัญญาณเตือนและเบรกห้ามรถ แต่เหมือนนายณรงค์เดช จะไม่ได้ยิน ทำให้รถไฟเฉี่ยวร่างนายณรงค์เดชกระเด็นจนนอนแน่นิ่งไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ประจำสถานีให้รับทราบ


ด้านนางโสภา อินธน แม่ค้าร้านข้าวภายในสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า นายณรงค์เดช เป็นคนขยัน และกตัญญู มีสติไม่ค่อยสมประกอบ พักอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน โดยทำงานเป็นลูกจ้างของร้านอาหารภายในสถานีรถไฟ มีหน้าที่ล้างจานและเดินเร่ขายอาหารถุง โดยทุกวันในช่วงเช้าเวลาประมาณตี 4 นายณรงค์เดชก็จะเดินมาตามทางรถไฟ เพื่อไปช่วยเจ้าของร้านเปิดร้าน และจะเดินทางกลับบ้านในช่วง 4-5 โมงเย็นทุกวัน และที่ตนสังเกตนายณรงค์เดช จะมีถุงข้าวแกงถือติดมือกลับไปฝากแม่ที่บ้านทุกวัน


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นต้องรอผลการยืนยันตรวจหาเชื้อจากแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรก่อน จะทำการชันสูตรหาสาเหตุของการตายที่แน่ชัด เบื้องต้นได้แจ้งให้พนักงานขับรถไฟเข้าให้ปากคำ หลังจากนำขบวนสินค้าไปส่งยังจุดหมายแล้ว ซึ่งหากผู้เสียชีวิตไม่มีเชื้อโควิด-19 ก็จะให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น