No data was found

ถ้ารู้ก่อนจะห้ามลูก! แม่เด็กมือขาด ตัดพ้อ ถูกสังคมโจมตี – เชื่อติดโควิดจากเพื่อน

กดติดตาม TOP NEWS

แม่เด็กชายวัย 14 เปิดใจกับทีมข่าวท็อปนิวส์ กินไม่ได้นอนไม่หลับหลังนำเสนอข่าวออกไป สะเทือนใจที่ถูกคนคอมเม้นท์ด่า พร้อมเปิดเผยความรู้สึก ไม่เคยอยากให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น ถ้าคนในบ้านรู้ว่าลูกชายจะก่อเหตุรุนแรงแบบนี้ คงต้องห้ามปรามตั้งแต่ทีแรก

ยังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในกรณีของเด็กชายวัย 14 กลุ่มผู้ชุมนุมม็อบทะลุฟ้า ที่ถูกประทัดยักษ์ระเบิดใส่มือจนขาดเละเป็นจุล เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ล่าสุด คุณแม่ของเด็กชายวัย 14 เปิดใจกับทีมข่าวท็อปนิวส์ว่า หลังจากที่ท็อปนิวส์มีการเผยแพร่ข้อมูลที่ตนเองให้สัมภาษณ์ออกไป ปรากฏว่ามีคนมารุมด่าการกระทำของลูกชายอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงตำหนิถึงการอบรมเลี้ยงดูของคนในครอบครัว

“หลังจากได้อ่านข้อความจากชาวเน็ตแล้วก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ โดยเฉพาะยายตอนนี้คิดหนักมาก ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ทางครอบครัวไม่เคยสนับสนุนให้ลูกไปร่วมชุมนุมกับม็อบ ถ้ารู้ล่วงหน้าจะมีการห้ามปรามแน่นอน แต่ไม่รู้มาก่อนเพราะลูกออกไปอาศัยอยู่ที่อื่นเกือบเดือน ไม่ได้กลับเข้ามาในบ้านเลย ส่วนตัวดิฉันต้องทำงานหาเงินส่งเสียเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คนเพียงลำพัง เนื่องจากได้เลิกรากับสามีไปนานแล้ว การดูแลเอาใจใส่ลูกจึงไม่ได้ใกล้ชิดเท่าที่ควร ขอร้องสังคมอย่าด่าลูก ถ้าด่าก็ขอให้ด่าแม่ ให้โทษมาที่แม่แทน แม่ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว “

และสำหรับประเด็นเรื่องการติดเชื้อโควิด 19 แม่เด็กชายวัย 14 บอกกับเราว่า “ไม่ได้ติดจากคนในบ้านแน่นอน เพราะลูกแทบไม่ได้กลับบ้านเลย เชื่อว่าติดจากเพื่อนที่ไปรวมตัวอยู่ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นกลุ่มผู้ชุมนุมที่ไปร่วมประท้วงในม็อบหรือไม่นั้น ไม่สามารถยืนยันได้ “

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การที่ลูกหายไปจากบ้านเกือบเดือน เชื่อได้ว่าไปใช้ชีวิตกับเพื่อนเพื่อเตรียมการก่อม็อบปะทะตำรวจหรือไม่ แม่เด็กชายวัย 14 ตอบกลับมาว่า…. “ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับลูกชายเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าการกระทำของลูกครั้งนี้ถูกชักจูงโดยใครหรือไม่ แต่เมื่อเรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้วก็ได้แต่ทำใจยอมรับและจะไม่ถามหาเหตุผลจากลูกอีก เพราะว่าที่ผ่านมาลูกก็บอบช้ำมากเกินไปแล้ว”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลลุ้น "พนง.แสบ" โดนลงโทษ หลัง "มิตรผล"แจงภาพเหยียบน้ำตาลโผล่เฟซบุ๊ก
อย. หนุนรักษาสิทธิ์ "วันคุ้มครองผู้บริโภคไทย"  ร้องเรียนผลิตภัณฑ์สุขภาพผ่าน 6 ช่องทาง
"พงศ์พล" โฆษกพลังงาน จี้เอาเรื่องถึงที่สุด หลังชาวบ้านเติมน้ำมันได้น้ำประปาแทน ลั่นต้องโดนโทษคุก โทษปรับ
"นายกฯ" ทูลเกล้าฯ "มาริษ เสงี่ยมพงษ์" นั่งรมว.ต่างประเทศแล้ว
มาดามแป้งชวนดับร้อน เติมความสดชื่นด้วย Smoothies เมนูน้องใหม่จาก Golden Coffee
คลื่นความร้อนซัดเอเชียไม่แผ่ว เมียนมาอุณหภูมิพุ่งเดือด 48 องศา บังกลาเทศต้องสั่งหยุดเรียน ขณะอินเดียดับแล้ว 2 ราย
"เทพไท" ฟันเปรี้ยงได้ไม่คุ้มเสีย! ประเคนรองนายกฯเอาใจสายตรงทำ "ปานปรีย์" ถอดใจ ตั้ง "พิชิต" ส่อขัดจริยธรรมเขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" ระส่ำ
“สุริยะ” เข้าทำเนียบ ดูห้องทำงานรองนายกฯ ลั่นควบ 2 ตำแหน่งเสริมประสิทธิภาพทำงานดีขึ้น
ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้ ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ บรรจุใหม่-บำนาญขั้นต่ำ
"เคนยา" เจอภัยพิบัติซ้ำเติม ฝนตกหนักทำเขื่อนแตกน้ำท่วมหมู่บ้าน เสียชีวิตแล้ว 45 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น