No data was found

“จุรินทร์” ยกทัพสินค้าร่วม 1,000 รายการ ลดราคาช่วยชาวพระโขนง

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์" ยกทัพสินค้าราคาถูก ร่วม 1,000 รายการ ลดสูงสุด 75% ถึงวันที่ 14 ก.พ.นี้ ที่เพลินพระโขนง ช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชน ไม่ต่ำกว่า 350 ล้านบาท

วันที่ 13 ก.พ.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ได้นำโครงการพาณิชย์…ลดราคา! Grand Sale ทั่วไทย@ พระโขนง มาจำหน่ายสินค้าราคาถูกที่บริเวณเพลินพระโขนง เขตพระโขนง โดยมีนายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน นายบุณย์ธีร์ พานิชประไพ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ ร่วมด้วย

นายจุรินทร์ ได้เดินทักทายประชาชนที่มาซื้อสินค้าราคาถูกและมารอให้กำลังใจ มีประชาชนมาขอถ่ายภาพและเซลฟี่กับนายจุรินทร์ เป็นจำนวนมาก มีให้กำลังใจและอวยพรให้เป็นนายกฯ สมัยหน้าด้วย

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายจุรินทร์ ระบุว่า การจัดกิจกรรมวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพาณิชย์ลดราคา!ช่วยประชาชน เปิดในพื้นที่ต่างๆหลายพื้นที่ในกรุงเทพและปริมณฑล เป็นคิวของเขตพระโขนง ที่เพลินพระโขนง ตั้งแต่วันที่ 12-14 ก.พ. มีสินค้ามากกว่า 1000 รายการ ลดสูงสุด 75% สินค้าไฮไลต์ 7 รายการ เช่น 1. หมูเนื้อแดง 150 บาท/กก. 2.น่องไก่ติดสะโพก 50 บาท/กก. 3. น้ำตาลทราย 18 บาท/กก. 4.น้ำมันพืช น้ำมันปาล์ม ขวดละ 42 บาท 5.ไข่ไก่ เบอร์ 2-3 แผงละ 90 บาท 6.ข้าวหอมมะลิ 5 กิโลกรัมถุงละ 100 บาท

 

 

 

 

7. ข้าวขาว 5% ถุงละ 80 บาท และสินค้าสำคัญ 10 หมวด เช่น อาหารสด อาหารแปรรูป ข้าวสาร ซอสปรุงรส สินค้าชำระร่างกาย สินค้าชะล้าง ของใช้ในชีวิตประจำวัน เครื่องแต่งกาย เครื่องครัว และสินค้าจากชุมชน ช่วยลดภาระค่าครองชีพเฉพาะล็อตนี้ ไม่ต่ำกว่า 350 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น