แม่ค้าย่านสำเพ็ง ยืนยันขายราคาเดิม แม้ต้นทุนของแทนใจวาเลนไทน์ขึ้น 10 %

แม่ค้าย่านสำเพ็ง ยืนยันขายราคาเดิม แม้ต้นทุนของแทนใจวาเลนไทน์ขึ้น 10 %

บรรยากาศย่านตลาดสำเพ็ง ผู้ประกอบการเผยต้นทุนราคาสินค้าเกี่ยวกับวาเลนไทน์ปีนี้ ปรับขึ้นประมาณ 10% ส่วนใหญ่ไม่ปรับราคาหน้าร้าน ชี้อยากให้ลูกค้ามีความสุขในวันวาเลนไทน์

 

 

 

 

 

 

ทีมข่าว Topnews ลงพื้นที่ตลาดสำเพ็ง สำรวจบรรยากาศ การซื้อขายสินค้าที่เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ พบว่า ร้านค้าส่วนใหญ่ยังคงขายสินค้าตามปกติ แต่ก็มีร้านค้าหลายร้านที่ได้นำสินค้าที่เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ อาทิ ตุ๊กตาหมี หมอนรูปหัวใจ ดอกกุหลาบปลอม สติ๊กเกอร์รูปหัวใจ ออกมาตั้งจำหน่ายหน้าร้านเพื่อดึงดูดลูกค้า

ทีมข่าว ได้สอบถามเจ้าของร้านขายสินค้าภายในตลาดสำเพ็งถึงบรรยากาศการซื้อขาย สินค้าที่เกี่ยวข้องกับช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ต่างระบุว่า บรรยากาศปีนี้ไม่คึกคักมากนัก แต่ดีขึ้นกว่าปีก่อน โดยทางร้านไม่กล้าที่จะสต๊อกสินค้าเพื่อมาจำหน่ายในช่วงนี้ ซึ่งสินค้าที่จำหน่ายส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าเดิมในสต๊อกในสั่งเข้ามาก่อนช่วงวิกฤตโควิด นำมาระบายออก

ข่าวที่น่าสนใจ

 

สำหรับราคาสินค้า พบว่า มีหลากหลายโดยราคาตุ๊กตาหมีจัดช่อ เริ่มต้นที่ 100 บาท / สติกเกอร์รูปหัวใจ อยู่ที่ แผ่นละ 5 บาท ขายส่ง 3 ห่อ (ห่อละ10 แผ่น) 100 บาท / พวงกุญเเจหมี โหลละ 150 บาท

หมอนรูปหัวใจใบละ 80 บาท โหลละ300 บาท / ดอกกุหลาบ มีราคาตั้งแต่ 100 บาทต่อโหลขึ้นไป ขึ้นอยู่กับขนาด และวัสดุที่ใช้ในแต่ละดอก เป็นต้น

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชุมชนหมู่บ้านพฤกษา 20 จัดงานนมัสการหลวงพ่อพุทธโสธร (องค์จำลอง) ครบรอบปีที่ 10 อย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับปลายปี–ปีใหม่
เปิดนิทรรศการ “กากเหล้าแดง” มรดกอาหารจีนฮกจิว
ตร.นครสวรรค์ เร่งคลายปมชายถูกฆาตกรรม หัวขาด กลางไร่อ้อย ตำรวจชี้อาจป่วยตาย แต่ญาติยังติดใจเรื่องการตาย
แม่ใจสลาย! กลับจากทำบุญ พบ ลูกชายป่วยซึมเศร้า กรีดแขนลาโลกคาเตียง!
"นายกฯอนุทิน" ลงพื้นที่ให้กำลังใจชาวบ้านศูนย์พักพิง "บุรีรัมย์-สุรินทร์" ลั่น "ทนได้ก็ทนไป" กัมพูชาไม่เจรจา ไม่รับผิดชอบผิดละเมิด
ปู่ฤาษีพรหมเมศศักดิ์สิทธิ์ลูกศิษย์นำฟักทอง 999 ลูกแก้บนไม่พลาดส่องเลขเทวะบันดาลอ่างน้ำมนต์

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​