logo

“ทีมเสี่ยเฮ้ง” ออกตัวแรง จัดหนัก 2 พี่น้องไม่รู้จักบุญคุณ “ลุงตู่” ทั้งที่เคยได้ดีในหน้าที่การงาน

"ลุงตู่" แต่งตั้งเป็น "นายกฯ เมืองพัทยา" มาหลายปี แถมยังให้น้องชาย นั่งตำแหน่ง "รัฐมนตรี" ยังไม่รู้จักบุญคุณ ... "รอยตุ๊" สุดเดือด โพสต์เฟซบุ๊ก ด่าคนกระโดดลงเรือลำใหม่ พร้อมติดแฮชแท็ก #ทีมสุชาติชมกลิ่น

แรงดีไม่มีแผ่ว…ที่ว่าเคยแรงแล้ว ยิ่งแรงทะลุมิติ อย่างต่อเนื่องไปอีก สำหรับ “รอยตุ๊” นพดล พรหมภาษิต ประธานศชอ. ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ออกตัวสุดลิ่มทิ่มประตู ติดแฮทแท็กโชว์หรา ว่า #ทีมสุชาติชมกลิ่น หลังจาก “นายสุชาติ ชมกลิ่น” ได้โพสต์เฟชบุ๊ก ประเด็น #แม่ทัพอัลไซเมอร์ ที่หลายคนตีความกันว่า เป็นการเปิดศึกกับ “บ้านใหญ่ชลบุรี”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยล่าสุด “รอยตุ๊” โพสต์ข้อความว่า จะย้ายพรรคก็ย้ายไป ฮูแคร์? จะว่าไป “ลุงตู่” ก็ดูแลให้การสนับสนุนตระกูลนี้มาเนิ่นนาน คนพี่ก็ให้เป็นนายกเมืองพัทยามาหลายปี คนน้องก็ให้เป็นถึงรัฐมนตรี ไม่สำนึกบุญคุณก็ควรมีมารยาทให้เกียรติกันบ้าง ไม่ใช่กระโดดไปลงเรือลำใหม่แล้วถีบหัวเรือลำเก่า

#ทีมสุชาติชมกลิ่น

 

ต่อมาทีมข่าวได้สอบถามไปยัง “รอยตุ๊” ถึงเรื่องดังกล่าวว่า สิ่งที่โพสต์นั้น ได้พาดพิงถึงใคร? “รอยตุ๊” ตอบกลับมาว่า … ใครอยากรับก็รับไป เรื่องนี้พูดรวมๆฝากไปถึงคนไม่รู้จักบุญคุณคน ย้ายไปย้ายมา นอกจากจะไร้ซึ้งอุดมการณ์หลักคิดแล้ว ยังไม่มีแม้แต่ความกตัญญูรู้คุณ ดังนั้นถ้าคุณไม่มีความกตัญญูก็อย่าเสนอหน้า ไปว่าใครเค้า “ลืมที่มา รู้ที่ไป” เพราะตัวคุณเองหนักยิ่งกว่า ส่วนที่ติดแฮทแท็กว่า #ทีมสุชาติชมกลิ่ม ก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากให้กำลังใจในทุกเรื่อง เพราะรู้จักกันมานาน จึงรู้นิสัยใจขอ และอยากจะให้กำลังใจในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะการย้ายสังกัดมารวมไทยสร้างชาติ เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกเลือกตั้งครั้งที่จะมาถึง อยากให้เสี่ยเฮ้ง ทำให้เต็มที่ สู้ให้สุดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านหนองแต้เดือดร้อน ถ่ายคลิปร้องสื่อมวลชน ถนนลูกรังพังเป็นหลุมเป็นบ่อ ต้องทนทุกข์ทรมาน มาเกือบ 40 ปี
"ก้าวไกล" มอนิเตอร์คดียุบพรรคพรุ่งนี้ที่สภาฯ "ปกรณ์วุฒิ" ยันไร้แผนสำรอง ลุ้นผลคำวินิจฉัย
"เผ่าภูมิ" แจงชัดแนวคิดปรับ KPI ธนาคารออมสิน มุ่งสร้างแรงจูงใจช่วยสังคม เพิ่มโอกาส SME เข้าถึงสินเชื่อ
Chef Cares เปิดประสบการณ์ 'โจ๊กหมูแดง-ข้าวหมูแดงกวางตุ้งฮ่องเต้' สัมผัสความอร่อยสไตล์ฮ่องกง
อุบัติเหตุซ้ำซ้อน ฝนตกถนนลื่น รถชน 3 คันรวด ผู้โดยสารกว่า 30 คน ขวัญกระเจิง พ่อลูกกระโดดหนีตาย
หมูเถื่อน ในมือตำรวจ ต้นแบบดำเนินคดี "ศาลพิพากษา" สำเร็จโทษคนผิด
"พายุ" จัดหนัก ซัด "ก้าวไกล" เน้นปลุกปั่น เตรียมบิดเบือนอภิปรายงบฯปี 68 แฉซ้ำเคยทิ้งนโยบายเพื่อปชช. มุ่งแต่จะแก้ 112
อากาศร้อนจัด คร่าชีวิตผู้แสวงบุญ ระหว่างประกอบพิธีฮัจญ์ดับแล้ว 19 ราย
คณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองฉะเชิงเทราจัดพิธีสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานภายในศาลเจ้าพ่อหลักเมือง เนื่องในวันเกิดองค์เจ้าพ่อหลักเมืองฉะเชิงเทรา ประจำปี 2567
หนุ่ม มะกัน ขับเก๋งออกจากร้านนวดชนรถกระบะตะแคงข้าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น