No data was found

“ไผ่ ลิกค์” เคลื่อนไหวทันที หลัง “ดิว อริสรา” เปิดใจโดนทำร้าย

กดติดตาม TOP NEWS

"ไผ่ ลิกค์" เคลื่อนไหวทันที หลัง "ดิว อริสรา" เปิดใจโดนทำร้าย

จากกรณีที่ ดิว อริสรา ดาราสาวชื่อดัง ออกมาโพสต์คลิปเปิดใจ ระบุว่า ตนเองเคยโดนเบนซ์ เดม่อน พี่คนโตของพี่น้อง 4 บ. ทำร้ายร่างกาย เมื่อครั้งเคยคบหากัน จนเป็นเหตุให้ต้องออกมาแฉปมเว็บพนันออนไลน์ ของบ้าน 4บ.

 

 

“เรื่องแรกดิวและครอบครัวมาถึงไต้หวันในช่วงตรุษจีน ซึ่งมีการวางแผนการเดินทางไว้ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ว่าจะมาอยู่ที่ไต้หวันและมีการเตรียมเอกสารต่างๆ ซึ่งมีความสุขและอบอุ่นกับครอบครัวสามี นี่คือเหตุผลที่อยู่ไต้หวัน จนมีอยู่คืนหนึ่งได้ทราบข่าวว่าคนในครอบครัวนั้นซึ่งก็คือ บิ๊ก มีการหมั้นและกำลังจะแต่งงาน ทำให้ความทรงจำร้ายๆต่างๆที่เคยมีมันผุดขึ้นมา เหมือนสิ่งต่างๆที่บ้านนี้ทำกับดิวที่ดิวพยายามลืมไปมันค่อยๆตีกลับขึ้นมา จนดิวโพสต์ลงไป ตลอดหลายปีที่ผ่านมาที่คบกับแฟนเก่า ดิวเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนทำร้ายร่างกาย หลายครั้ง ตลอดเวลา1-2ปี ดิวโดนคนชื่อ เบนซ์ ทำร้ายร่างกายและจิตใจมาตลอด ซึ่งเป็นบาดแผลทางใจที่ใหญ่มาก ฝังในใจลึก ๆ ตลอดเวลาที่ดิวโดนอะไรแบบนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ตัว บิ๊ก ก็รับรู้ เห็น และอยู่ในเหตุการณ์แต่ทุกคนในครอบครัวไม่เคยมีใครยื่นมาช่วยเหลือเลยสักคน แม้จะห้ามก็ไม่เคย หรือแม้กระทั่งเคยนั่งกินมาม่าแล้วโดนเอามาม่าราดใส่หัว ร้อน ๆ แล้วไม่มีใครห้ามหรือช่วยดิวสักคน พอมันมีเรื่องราวของคนๆนั้นขึ้นมาดิวเลยโพสต์แบบนั้นออกไปโดยที่ดิวอาจจะไม่ได้ไตร่ตรองว่าสุดท้ายแล้วจะมีผลกระทบอะไรมากมายขนาดนี้ แต่ดิวคิดว่าที่ดิวทำไปมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ที่ออกมาเปิดโปงหรือพูดถึงกรณี มาเก๊า888 ครั้งนี้”

 

 

ล่าสุด นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย และพี่ชายคนสนิทของดาราสาว ดิว อริสรา ได้โพสต์ภาพ ‘ดิว อริสรา’ ที่เคยโดนทำร้ายร่างกาย พร้อมระบุข้อความว่า

 

 

 

 

 

“ถ้าผู้หญิงคนนึงโดนทำขนาดนี้ และออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง และทำเพื่อประเทศในการออกมาให้ข้อมูลเครือข่ายการพนันใหญ่ด้วย เราก็ควรออกมาปกป้องเขาหรือไม่ หรือเราควรมาตั้งคำถามมากมายว่าเพราะอะไร แถมเมื่อวานยังมีคนที่ไม่รู้เป็นใคร ไปป่วนที่ร้านเค้าอีก ผมในฐานะพี่ชาย คงจะต้อง support หรือไม่ครับ (รูปบางส่วนถ้าเห็นหมดจะเป็นลม) #saveดิว”

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น