No data was found

“รุ้ง ปนัสยา” ขอสังคมเลิกตกใจ ใช้กระเป๋าหรู 2 แสน เพื่อนแกนนำม็อบอ้าง บ้านรวยอยู่แล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง ปนัสยา แกนนำแนวร่วมม็อบราษฏร หรือ ม็อบ 3 นิ้ว ได้โพสต์ภาพโชว์ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูหลุยส์ วิตตอง มูลค่าใบละกว่า 2 แสนบาท จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ว่าเป็นแกนนำสู้แล้วรวย และมีการวิจารณ์ถึงความไม่เท่าเทียมกันในม็อบด้วย ล่าสุดรุ้ง ปนัสยา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กสั้น ๆ ระบุว่า “ควรเลิกตกใจได้แล้วมั้ง”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์ต่ออีกว่านักปฎิวัติ จะต้องอดอยากยากจน ไม่เสมอไป นักร้องเพลงเพื่อชีวิตรวยเป็นล้าน ทุกคนมีสิทธิเลือกได้

 

ขณะที่น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ “ตี้ พะเยา” หนึ่งในแกนนำม็อบ 3 นิ้ว ได้แชร์ข้อความของรุ้ง พร้อมระบุความเห็นเพิ่มเติมว่า เหตุเกิดจากสลิ่ม เอาเรื่องกระเป๋าที่รุ้งใช้ คือกระเป๋าแบรนด์เนมราคา 2 แสนไปเล่น ตี้นี่งงเลย คือ จริง ๆ บ้านรุ้งรวยอยู่แล้ว บ้านรุ้งเขามีอยู่แล้ว รวยก่อนจะมีม็อบอีก แต่ที่สำคัญรวยขนาดนั้นยังยอมมาต่อสู้นี่สิน่าคิด ทำไมคน ๆ นึงที่สามารถอยู่เฉย ๆ ได้ อยู่เฉย ๆ ได้สบายด้วย ถึงยอมที่จะออกมาต่อสู้เพื่อผู้คน อันนี้ละคือสิ่งที่คนเขานับถือในตัวรุ้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น