No data was found

รวบคาสระน้ำ 48วัยรุ่น ปาร์ตี้มั่วสุม หวั่นก่อคลัสเตอร์ใหม่ เบื้องต้นโดน 3 ข้อหา

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสงขลาและชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.สงขลาบุกทลายปาร์ตี้ในโรงแรมและมั่วสุมเสพยาเสพติดกันบริเวณสระน้ำรวบได้48คนทั้งชายและหญิงและเยาวชนหญิงอายุต่ำกว่า18ปี พบยาเสพติดทั้งไอซ์และเคตามีนเกลื่อนพื้นเหล้าและน้ำใบกระท่อม

วันที่23 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา(22 ก.ค. 2564) นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา ร่วมกับนายวิเชษต์ สายกี้เส้ง ป้องกันจังหวัดสงขลาในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา นำกำลังเจ้าหน้าที่อส.และชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสงขลาและผู้นำท้องถิ่นในต.เกาะยอ

 

เข้าตรวจสอบภายในโรงแรม THE LAKE HOUSE ตั้งอยู่ เลขที่ 93/5 หมู่1 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา หลังจากได้รับรายงานว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเข้าไปจัดปาร์ตี้มั่วสุมและเสพยาเสพติดซึ่งฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน  เหตุมั่วสุ่มรวมตัวกันเกินกว่า 5 คน อันอาจจะก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด19

 

จากการเข้าตรวจค้นพบกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงกำลังนั่งดื่มกันอยู่บริเวณรอบสระน้ำและภายในห้องพักห้องสนุ๊กเกอร์ โดยและเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้จำนวน 48 คน เป็นผู้หญิง 23 คนผู้ชาย 25 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนผู้หญิงอายุต่ำกว่า18ปีรวมอยู่ด้วย1คน

 

ซึ่งมีทั้งที่มั่วสุมดื่มสุราสรรค์บริเวณสระน้ำจำนวน25คน มั่วสุ่มเล่นสนุกเกอร์พูล 7 คน แต่ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมมีวัยรุ่น6-7 สามารถวิ่งหลบหนีไปได้

 

นอกจากนี้ยังพบยายาไอซ์ประมาณ 11 กรัม กระจายตกเต็มพื้น  รวมทั้งยาเสพติดเคตามีน อีกจำนวนหนึ่ง น้ำต้มพืชกระท่อมเครื่องดื่มสุรา จึงยึดไว้เป็นของกลาง

 

เบื้องต้นได้ทำการสอบสวนและดำเนินคดี3ข้อหาทั้ง ฝ่าฝืน พรก. ฉุกเฉิน,ขัดคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.สงขลา และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคนที่มียาเสพติดและเสพยาเสพติดด้วย และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจหาเชื้อทั้ง48 คนเพราะเกรงว่าอาจจะเป็นต้นเหตุให้เกิดคลาสเตอร์โควิด19กลุ่มใหม่

 

ด้านนายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเรียกตัวเจ้าของโรงแรมและผู้จัดการมาสอบสวนหากพบว่าจงใจปล่อยปละละเลยก็จะสั่งปิดโรงแรมแห่งนี้ชั่วคราวทันที

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "น้องชาย" ลุงพลัดตกท่อ เตรียมเอาเรื่องถึงที่สุด ตัดพ้อทั้งน้ำตาพี่คือเสาหลักของครอบครัว
พายุฤดูร้อนกระหน่ำบึงกาฬ เครนยักษ์ล้มทับ 3 คนงานเสียชีวิต ขณะหลบฝนอยู่ท้ายรถ
ฮือฮา พบหินคล้าย "หัวงูยักษ์" โผล่อยู่ข้างหินเต่ายักษ์ จ.นครราชสีมา โลกโซเชียลแห่แชร์เพียบ
ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น