No data was found

“ทนายรณณรงค์” พาพ่อ “น้องเจ้าขา-น้องพีพี” แจ้งความเพิ่ม หลังพบรอยอวัยวะฉีกขาด

กดติดตาม TOP NEWS

"ทนายรณณรงค์" พาพ่อ "น้องเจ้าขา-น้องพีพี" แจ้งความเพิ่ม หลังพบรอยอวัยวะฉีกขาด

จากกรณี นายณัฐพล และ นางอนันต์ พ่อและย่าของ น้องเจ้าขา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยติดตามความคืบหน้าของคดี หลังเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว กทม. ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส โดยตำรวจเชื่อว่าทั้ง 2 คนน่าจะรู้เห็นเรื่องการบาดเจ็บของ น้องพีพี ลูกคนโต ซึ่งเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้

 

ล่าสุด วันนี้ (4 ก.ย.) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ในฐานะประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา นายณัฐพล ทองดวง อายุ 29 ปี ผู้เป็นพ่อ และ นางอนันต์ มาเจริญศรี อายุ 64 ปี ผู้เป็นย่า ของ น้องพีพีและน้องเจ้าขา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัสต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงเพิ่มเติม

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย นางอนันต์ ย่าของน้องพีพีและน้องเจ้าขา บอกว่า วันนี้มาแจ้งข้อเพิ่มเติมเพราะผลชันสูตรศพของ น้องพีพี ออกมาแล้วพบว่าสาเหตุที่ น้องพีพี เสียชีวิตเพราะลำไส้หลุดออกจากขั้ว ส่วน น้องเจ้าขา คุณหมอบอกว่า รอยอวัยวะฉีกขาดไม่เหมือนคนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ด้าน นายรณณรงค์ กล่าวว่า วันนี้มาแจ้งความผู้ต้องหาเพิ่มเติมในข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และแจ้งความข้อหาข่มขืนกระทำชำเราทางเพศ เพราะการไม่เจอคราบอสุจิไม่ได้แปลว่าไม่ถูกกระทำ ถ้าคนร้ายไม่ได้มุ่งประสงค์ทางเพศแล้วทำไมถึงไปยุ่งกับตำแหน่งนั้น ส่วนกรณีการเสียชีวิตของ น้องพีพี ยังมีประเด็นที่น่าสงสัยอีกหลายประการ

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ขณะนี้แจ้งข้อกล่าวหาพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็ก ฐานทำร้ายร่างกาย น้องเจ้าขา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนที่มาแจ้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติม กรณีนี้ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศจริงหรือไม่ ส่วนกรณี น้องพีพี เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย พร้อมยืนยันว่าตอนที่ตำรวจได้รับแจ้งความ ตอนนั้นน้องพีพี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้ว ซึ่งหมอไม่ได้บอกว่าเด็กเสียชีวิตเพราะถูกทำร้าย เมื่อพนักงานสอบสวนเกิดความสงสัยจึงให้หมอผ่าชันสูตรพลิกศพ จึงเพิ่งรู้ว่าน้องพีพี ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ทั้งนี้ยืนยันว่าจะช่วยเหลือเด็กและดำเนินการตามนโยบายสูงสุดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อย่างเต็มที่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน ไปทรงประกอบพิธีเจิมเรือหลวงช้าง
"รมว.อุดมศึกษาฯ" เปิดโครงการ "สร้างโอกาสการเรียนรู้สู่ความสำเร็จ" นำบุคคลต้นแบบ ร่วมปลุกแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ทั่วปท.
หนุ่ม 45 ท้องเสียเข้าห้องน้ำวัด แต่พลาดท่าลื้นล้มหัวฟาดพื้นดับ
"เอกภพ" นำทีมสายไหมต้องรอด เข้าเจรจาสาวจิตป่วน คุกคามชาวบ้าน ส่งตัวบำบัดรักษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น