No data was found

“ย่า-พ่อ” สุดทนร้อง “ทนายรณณรงค์” ลูกชายวัย 2 ขวบดับปริศนา ซ้ำลูกสาวเจ็บสาหัส หลังไปอยู่กับแม่

กดติดตาม TOP NEWS

"ย่า-พ่อ" สุดทนร้อง "ทนายรณณรงค์" ลูกชายวัย 2 ขวบดับปริศนา ซ้ำลูกสาวเจ็บสาหัส หลังไปอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง

วันที่ 1 ก.ย. 65 นายณัฐพล ทองดวง (พ่อ) และ นางอนันต์ มาเจริญศรี (ย่า) เข้าร้องเรียนกับ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังลูกสาว “น้องเจ้าขา” เด็กหญิงวัย 3 ขวบ 4 เดือน ถูกบุคคลปริศนาทำร้ายร่างกายจนมีรอยฟกช้ำ มีเลือดออกในสมองได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้ารักษาตัวในสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565

นางอนันต์ ย่าของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องเข้าร้องเรียนกับทนายความ เพราะต้องการทราบข้อเท็จจริงว่า หลานสาวได้รับบาดเจ็บได้อย่างไร มีบุคคลใดทำร้ายร่างกายหรือไม่ ซึ่งตนเองทราบข่าวว่าหลานสาวได้รับบาดเจ็บจากการที่ทาง พม.ติดต่อประสานมายังพ่อเด็กเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม และทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่า แม่เด็กซึ่งเป็นอดีตลูกสะใภ้เป็นผู้นำตัวเข้ารับการรักษา

นอกจากนี้ ยังต้องการทราบด้วยว่า “น้องพีพี” หลานชายวัย 2 ขวบ 1 เดือน ที่เสียชีวิตจากสาเหตุเลือดออกในช่องท้อง เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา ถูกใครทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้หลานทั้งสองคนพักอาศัยอยู่กับตนเอง , ลูกชาย และอดีตลูกสะใภ้ที่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ก็เป็นเด็กน่ารักร่าเริง สุขภาพแข็งแรง ไม่ได้มีอาการเจ็บป่วยอะไร แต่เมื่อลูกชายกับอดีตลูกสะใภ้หย่ากันไป ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2565

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อผ่านไป 3 วัน หลานชายก็ได้เสียชีวิตลง ซึ่งก่อนเกิดเรื่องเด็กทั้ง 2 คน ได้พักอาศัยอยู่กับแม่เด็กและสามีใหม่ของแม่เด็ก ที่บ้านเอื้ออาทร บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ตนเองไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำหลานทั้ง 2 คน แต่ต้องการรู้ความจริงว่าใครเป็นคนทำ และทำเพราะอะไร

ส่วนอาการหลานสาวล่าสุดตอนนี้ แพทย์แจ้งว่าหลานสาวมีปัญหาที่สมอง ติดเชื้อที่ปอดและทางเดินปัสสาวะ หากภายใน 6 เดือน หลานทำกายภาพบำบัดและไม่สามารถกลับมาเป็นปกติได้ ก็เสี่ยงที่จะพิการตลอดชีวิต

 

 

ด้าน ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นคดีความยังไม่มีความคืบหน้า ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ยังไม่ได้เรียกพยานตัวบุคคล และพยานแวดล้อมมาสอบปากคำ ทั้งที่เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นซ้ำเป็นครั้งที่สอง เพราะตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้นครั้งแรก ก็ควรมีการหาสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กชายวัย 2 ขวบ ไปก่อนแล้ว โดยหลังจากนี้จะพา นายณัฐพล พ่อเด็กไปแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม

ส่วนกรณีลูกคนเล็กที่เสียชีวิต จะต้องมีการขุดร่างที่ฝังไว้มาชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน ไปทรงประกอบพิธีเจิมเรือหลวงช้าง
"รมว.อุดมศึกษาฯ" เปิดโครงการ "สร้างโอกาสการเรียนรู้สู่ความสำเร็จ" นำบุคคลต้นแบบ ร่วมปลุกแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ทั่วปท.
หนุ่ม 45 ท้องเสียเข้าห้องน้ำวัด แต่พลาดท่าลื้นล้มหัวฟาดพื้นดับ
"เอกภพ" นำทีมสายไหมต้องรอด เข้าเจรจาสาวจิตป่วน คุกคามชาวบ้าน ส่งตัวบำบัดรักษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น