logo

“ก้อย รัชวิน” แจงดราม่า ปมเงินบริจาคงานวิ่งค่าสมัคร 3,500

ก้อย รัชวิน

"ก้อย รัชวิน" โร่แจงกลางเพจเฟซบุ๊ก หลังเกิดดราม่างานวิ่งการกุศล ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น ค่าสมัคร 3,500 เข้ามูลนิธิรามาฯ 100 ความจริงแล้วโดนบิดเบือน

“ก้อย รัชวิน” งาน วิ่ง ก้อย งาน วิ่ง ปี 2565 เกิดเป็นประเด็นดราม่าสนั่นเมื่อทางด้าน ก้อย รัชวิน ได้ประชาสัมพันธ์โครงการ Esther Bunny Women’s run presented by ATiRA เป็นงานวิ่งการกุศล แต่กลับทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยเรื่องค่าสมัคร 3,500 บาท แต่บริจาคเพียง 100 บาท เข้ามูลนิธิรามาธิบดี หลายคนก็เลยสงสัยว่าเงินที่เหลือนั้นไปไหนกันแน่ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วเรียบร้อย ติดตามเรื่องราวนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก Rachwin Journey ว่า มีเพจให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริงเกี่ยวกับการสมัครวิ่งงานและเงินบริจาคของการจัดกิจกรรมนี้ ทำให้มีหลายคนเข้าใจผิด ก้อยเลยขออนุญาตชี้แจงทางนี้นะคะ สำหรับการสมัครวิ่งแบบปกติ เราจะมีแพคเกจให้นักวิ่งเลือกระยะทาง 5K , 10K และ 21K ราคาแต่ละระยะจะไม่เหมือนกันค่ะ (ดูได้จากรูปที่แนบไป)

 

และทุก 1 การสมัคร จะบริจาค 100 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุน ‘โครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม’ และในส่วนของบัตรการกุศล ค่าสมัครทั้งหมด 3,599 บาท จะมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ‘เต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น’

 

 

ก้อย รัชวิน

 

 

ก้อย รัชวิน

 

 

 

โดยบัตรการกุศลนี้ เราจัดทำขึ้นสำหรับนักวิ่งที่อยากร่วมบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ 100% แล้วยังได้มาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพพร้อมกับได้รับของที่ระลึกพิเศษในงานนี้ ได้แก่ เสื้อวิ่งลาย Esther Bunny ,กล่องเครื่องสำอางพร้อมเซตเครื่องสำอาง ( Brush ,Eye Shadow, Lip Balm), สร้อยคอ แทนเหรียญที่ระลึก (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย), และเสื้อ Finisher (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย) ซึ่งเป็นของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และนักวิ่งจะได้รับใบเสร็จลดหย่อนเพื่อนำไปหักภาษี 1 เท่าค่ะ

 

 

ก้อย รัชวิน

 

 

ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานในครั้งนี้ ก้อยไม่สบายใจที่มีการลงข้อมูลบิดเบือนความจริง และเกิดการแชร์ในโซเชียลจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเพจที่เป็น ‘สื่อ’ หรือไม่ใช่สื่อก็ตาม เลยอยากขอรบกวนให้ทุกคนอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินอะไรนะคะ และขอขอบพระคุณทุก ๆ คนที่สมัครมาวิ่งด้วยกัน รวมถึงทีมผู้จัดงานและผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้

 

 

ก้อย รัชวิน

 

 

 

ก้อย รัชวิน

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Rachwin Journey

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล
นายกฯอิสราเอลสั่งยุบครม.สงคราม
รถไฟชนกันที่อินเดียดับ-เจ็บระนาวหลายสิบคน
ตำรวจไซเบอร์ รวบผู้ร่วมขบวนการแก๊งไฮบริดสแกม ปลอมเป็นนักข่าว สาวหลอก อดีต ผู้ว่าการ รัฐวิสาหกิจ สูญเงินกว่า 20 ล้าน
"ทนายเจมส์" พาครอบครัว "สไปรท์ แร็พเปอร์ดัง" ขึ้นศาลนัดแรก หลังถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน
"บิ๊กเต่า" จ่อสอบปากคำเข้ม "ลูกเรือ" หลังฉกเรือขนน้ำมันเถื่อน 3 ลำ หวังขยายผลจับกุม "ผู้บงการ"
”อนุทิน-ศุภมาส” ร่วมแถลงแนวทาง“อว.” เดินหน้าสร้างกำลังคน รองรับกลุ่มอุตสาหกรรมแห่งอนาคต
“ปิยบุตร” เผย 7 เหตุผล ซัดแรงคำร้องกกต.ยุบ “ก้าวไกล” มิชอบ
"บก.ลายจุด" วิเคราะห์ชะตา "ก้าวไกล" ชี้เลือกตั้งครั้งหน้าไม่แลนด์สไลด์ ลำบากแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น