No data was found

เลขาฯ วุฒิสภา เตรียมชงเรื่องสอบส.ว.เอี่ยว “กรศศิร์” ตร.หญิงโหด

กดติดตาม TOP NEWS

เลขาฯ วุฒิสภา เตรียมชงเรื่องสอบส.ว.เอี่ยว “กรศศิร์” หรือไม่ สัปดาห์หน้า ส่วนจะเรียกส.ว.คนใดมาชี้แจง เป็นหน้าที่ของกก.จริยธรรมพิจารณา

วันที่ 26 สิงหาคม น.ส.นภาภรณ์ ใจสัจจะ เลขาธิการวุฒิสภา กล่าวถึงกรณีนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา มอบหมายให้คณะกรรมการจริยธรรมวุฒิสภา ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีข้อร้องเรียนให้ตรวจสอบสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ บัวแย้ม ทำร้ายร่างกายอดีตทหารหญิงยศสิบตรีตามที่เป็นข่าวหรือไม่ว่า ขณะนี้สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาได้ส่งความเห็นของประธานวุฒิสภา ที่กำชับให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ไปยังคณะกรรมการจริยธรรมแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

“ส่วนคำร้องที่มีการร้องเรียนอยู่ในกระบวนการตรวจสอบคำร้องของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เพื่อสรุปรายงาน เสนอต่อคณะกรรมการจริยธรรมในต้นสัปดาห์หน้า เพื่อที่คณะกรรมการจริยธรรมจะพิจารณาว่าจะรับเรื่องดังกล่าว ไว้ดำเนินการหรือไม่ ซึ่งหากคณะกรรมการจริยธรรมรับเรื่อง ตามระเบียบแล้วจะมีกรอบระยะเวลาการทำงาน 60 วัน แต่หาก 60 วันยังไม่แล้วเสร็จ สามารถขยายระยะเวลาได้” เลขาธิการวุฒิสภา กล่าว สำหรับการนัดวันประชุมคณะกรรมการจริยธรรมวุฒิสภาจะเป็นวันใดนั้น น.ส.นภาภรณ์ กล่าวว่า อยู่ในอำนาจของประธานคณะกรรมการคือ พล.อ.สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภาคนที่หนึ่ง ส่วนจะเรียกสมาชิกวุฒิสภาคนใดมาชี้แจงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของคณะกรรมการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน
"ตร.ไซเบอร์" รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์โหด ทุบตี-ชอร์ตไฟ บังคับสมุนทำยอดสัปดาห์ละ 20 ล้านบาท
ล่าระทึก กระโดดลงจับพ่อค้ายาพลังม้ากลางแม่น้ำปัตตานี สอบสวนกลาง ยึดของกลางยาบ้าได้ 42 เม็ด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น