No data was found

“กัน จอมพลัง” แฉเหยื่อ ตร.หญิงโหด สภาพจิตใจแย่ ย้ายบ้านหนีรายวัน

กดติดตาม TOP NEWS

"กัน จอมพลัง" เปิดเผยสภาพจิตใจทหารหญิง ถูก ตร.หญิงโหด ทารุณกรรมบาดเจ็บปางตาย สภาพจิตใจย่ำแย่ หวาดกลัวต้องย้านที่อยู่หลบหนีรายวัน

จากกรณีทหารหญิงรายหนึ่งถูกตำรวจหญิง ยศ ส.ต.ท. ซึ่งถูกอ้างว่าเป็นภรรยาน้อยของสมาชิกวุฒิสภาชื่อดัง (ส.ว.) รายหนึ่ง ทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรม ด้วยที่ช็อตไฟฟ้า ช็อตที่หัวและตัว จนร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส สภาพหน้าตาบอบช้ำอย่างหนัก โดย กัน จอมพลัง ซึ่งได้เข้าไปช่วยเหลือผู้เสียหาย ในกรณีดังกล่าว เปิดใจกับทีมข่าวท็อปนิวส์ว่า ทหารหญิง ผู้เสียหาย ได้เล่าว่าเริ่มแรกที่รู้จักกัน เพราะไปทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านกาแฟของตำรวจหญิงคนนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งบอกว่า เป็นภรรยาของ ส.ว. คนหนึ่ง โดยตนเองได้พูดคุยและบอกอยากเป็นทหาร นายจ้างจึงได้ฝากฝังให้ จนได้เป็นทหารจริงๆ ติดยศสิบตรีหญิง หลังจากได้เป็นทหารแล้วพักนึง ก็ถูกโอนย้ายมารับใช้หญิงคนดังกล่าว ซึ่งช่วงแรกก็ไม่มีอะไร เหตุการณ์ปกติดี แต่หลังจากผ่านไป 1 ปี หญิงคนดังกล่าว เริ่มใช้กำลัง ทุกครั้งที่เธอทำอะไรไม่ถูกใจ เช่น พูดไม่มีหางเสียงก็จะโดนตบ หากทำข้าวของในบ้านเสียหาย ก็จะถูกปรับเงิน เช่นทำแก้วหรือจานแตก ถูกปรับ 500 บาท

โดยอ้างว่าต้องการสั่งสอนให้เป็นคนดี บางครั้งเธอก็โต้แย้งว่า “พูดมีหางเสียงนะคะ” แต่หญิงดังกล่าวก็ด่าหยาบคาย อ้างว่าไม่ได้ยิน บางครั้งก็สั่งให้ตบปากตัวเองจนเลือดออก ถ้าเลือดไม่ออกห้ามหยุดเด็ดขาด ซ้ำร้ายไปกว่านั้น พบว่าเคยเอาที่ช็อตไฟฟ้า ช็อตที่หัวและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหัก หัวแตก หูฉีก ช้ำทั้งตัว หน้าผิดรูป เอาสเปรย์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ เอาที่หนีบผมร้อนๆหนีบมือ ถูกยึดเงินเดือน ข่มขู่จะอุ้มพ่อแม่ ไม่เพียงเท่านั้น ส.ต.ท. หญิง บังคับให้คลานเข่า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วย ให้กินแต่ของเหลือ และห้ามนอนให้ยืนดูพร้อมรับใช้ตลอด โดยตั้งกล้องไว้ถ้านั่งหรือหลับ จะถูกปรับ 500 และโดนทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น