No data was found

ดิ้นไม่หลุด ตร.สืบจากกล้อง CCTV รวบโจรลักทรัพย์

กดติดตาม TOP NEWS

ฝ่ายสืบสวน สน.จักรวรรดิ ตามรวบโจรลักทรัพย์ ด้วยกล้อง CCTV ในโครงการสืบสวนป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ของ ผบ.ตร.

พ.ต.อ.จรินทร์ ลำลึก ผกก.สน.จักรวรรดิ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2564 เวลา 17.30 น.พ.ต.ท.กฤษฏิพัจน์ ศรีอ่อน รองผกก.สส.พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีสุยงค์ สว.สส.พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.จักรวรรดิ จับกุมตัว นายสัมฤทธิ์ คุลี อายุ 28 ปี ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลาง กำไลหยก ราคา 8,500 บาท และเงินประมาน 12,500 บาท โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 260/27 แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่อง เมื่อวันที่ 18 มี.ค.2564 เวลาประมาณ 16.19 น. ตำรวจ สน. จักรวรรดิ ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในบริษัทอาซาฮี จำกัด แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กทม.

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อวันที่ 18 มี.ค.2564 เวลาประมาณ 00.30 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายปีนเสาไฟฟ้าหน้าบริษัทฯ เพื่อขึ้นไปบริเวณชั้น 2 แล้วได้งั้ดหน้าต่างชั้น 2 เข้าไปทำการลักทรัพย์สินภายในบริษัทฯ โดยทรัพย์ที่คนร้ายได้ไป คือ กำไลหยก เงินจำนวน 12,500 บาท เมื่อได้ทรัพย์สินแล้วคนร้ายได้ถอดเสื้อออกมาห่อทรัพย์สินดังกล่าว แล้วเอาเชือกผูกแล้วหย่อนห่อทรัพย์สินลงมาที่พื้น จากนั้น คนร้ายจึงปีนลงมาแล้วหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางการหลบหนี โดยใช้กล้องวงจรปิดในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการสืบสวนและการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ของ ผบ.ตร. โดยใช้ระบบกล้องวงจรปิด(CCTV)ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร จนสามารถติดตามตัวคนร้ายได้

จากการสอบผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายพื้นที่ และไม่มีอาชีพและไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ทีมข่าวอาชญากรรม 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด
ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทุบุรีและตราด ร่วมกับ รองผู้บัญชาการทหารบก และ ผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 5 กองทัพบก ราชอาณาจักรกัมพูชา ลงนามข้อตกลงกรอบความร่วมมือ ในการพัฒนาพื้นที่ชายแดน
สหรัฐ เฝ้าระวัง-โคนมติดเชื้อหวัดนก
สหรัฐ ม.โคลัมเบียสั่งพักเรียนผู้ประท้วง
มูลนิธิกระจกเงา รณรงค์โครงการ “หาย(ไม่)ห่วง” ทำริสแบนด์ ติดตามผู้สูงวัยพลัดหลง ช่วยคนหายได้กลับบ้าน
"ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม" สั่งหยุดขนย้าย "แคดเมียม" ชั่วคราว หลังสายถุงบิ๊กแบ๊กบรรจุขาด ในพื้นที่จังหวัดตาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น