No data was found

นายกเล็กเทศบาลเมืองกาญจนบุรี Big cleaning ตลาดสดหลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

นายวสันต์ ภูษิตกาญจนา นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี นำคณะเจ้าหน้าที่ ดำเนินการทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและล้างร่องท่อ ระบายน้ำบริเวณตลาดสดเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรีและอาคาร

จากกรณีจังหวัดกาญจนบุรีพบมีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี และได้ออกประกาศ ปิดตลาดสายหยุด ตลาดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี และอาคารโดยรอบที่มีลักษณะเป็นร้านค้าที่มีการค้าขายเป็นประจำ  ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม – 22 กรกฎาคม 2564 เพื่อเป็นการตัดวงจรการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว

โดยเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เทศบาลเมืองกาญจนบุรีร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เร่งตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ผู้ประกอบการในตลาดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี (ตลาดสายหยุด) โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า เข้าร่วมตรวจหาเชื้อที่จุดคัดกรองโรคของสาธารณสุขจังหวัดกายจนบุรี ณ บริเวณศาลาขุนแผน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี และได้ดำเนินการทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ บริเวณตลาดสายหยุดเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี

ล่าสุด 12 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.30 น. นายวสันต์ ภูษิตกาญจนา นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายเกรียงไกร จงเจริญ นางสาวปัทมาพร เหลืองสอาด รองนายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี นำคณะเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ดำเนินการทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและล้างร่องท่อ ระบายน้ำบริเวณตลาดสดเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรีและอาคารโดยรอบที่มีลักษณะเป็นร้านค้าที่มีการค้าขายเป็นประจำ อีกครั้งหลังปิดตลาดเป็นระยะเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 ถึง 22 กรกฎาคม 2564 ตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้า และผู้มาใช้บริการ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น