No data was found

ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร 273 นาย เทศกาลพัทยามิวสิค 2022

กดติดตาม TOP NEWS

เมืองพัทยา ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร 273 นาย เทศกาลพัทยามิวสิค 2022 ประเดิม 3 เวที เหนือ กลาง ใต้ เริ่ม 5-6 ส.ค.นี้ ปลุกสีสันการท่องเที่ยว 

ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการการจราจรงานเทศกาลพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2022 โดยมีตัวแทนเจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.เมืองพัทยา สภ.บางละมุง และหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้มีการกำหนดการจัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและการรักษาความสงบภายในงาน โดยมีการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เทศกิจเมืองพัทยา หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ หน่วยกู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ อปพร. กระจายกำลังกันปฏิบัติหน้าที่ตลอดช่วงระยะเวลาจัดงาน รวม 273 นาย เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมงานได้มีความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน เทศกาลดังกล่าวจัดงาน 2 วัน 2 คืน ซึ่งแต่ละวันจะมีการปิดการจราจรถนนสายชายหาดตั้งแต่วงเวียนปลาโลมา ขาลงชายหาด ไปตามถนนเลียบชายหาดพัทยา จนถึงแยกวัดชัยมงคล และถนนพัทยากลาง จากแยกท๊อป ถึงแยกนิภาลอดจ์ ตั้งแต่เวลา 16.00-01.00 น.

โดยประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเข้าร่วมงานจะต้องผ่านขั้นตอนการตรวจตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ทั้งการตรวจ ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง และจะต้องได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 บนแอพพลิเคชั่นหมอพร้อมครบ 2 เข็ม ซึ่งก่อนเข้างานจะมีการตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย พร้อมสแกนคิวอาร์โค้ด เข้า-ออกงานทุกครั้ง สำหรับพื้นที่จัดงานจะมีการจัดเก้าอี้นั่งแบบเว้นระยะ1-2 เมตร ส่วนผู้ที่จะเข้าร่วมงานสามารถจอดรถได้ที่ ห้างสรรพสินค้าโลตัส พัทยาเหนือ,ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ,ศูนย์การค้าไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ ,ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า ,โรงเรียนเมืองพัทยา 8 ,ลานจอดรถวัดชัยมงคล และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช

อธิบดี บุญชารี นันทัช กิ่งสร ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น