No data was found

“ทางด่วนฟรี” 13-14 ก.ค. 65 รวม 3 สายทาง 60 ด่าน เช็คเลย

ทางด่วนฟรี

กดติดตาม TOP NEWS

"ทางด่วนฟรี" วันอาสาฬหบูชา และ วันเข้าพรรษา การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ รวม 3 สายทาง 60 ด่าน อำนวยความสะดวกประชาชน

“ทางด่วนฟรี” ทางด่วนฟรีวันไหนบ้าง 2565 ทางด่วน ฟรี วัน ไหน ทางด่วน ฟรี กรกฎาคม 2565 ใครที่จะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวมุงทางนี้ได้เลย เมื่อทางด้าน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษรวม 3 สายทาง 60 ด่าน ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 (วันอาสาฬหบูชา) ถึง วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 (วันเข้าพรรษา) เช็ครายละเอียดที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบเนื่องจากในเดือนกรกฎาคม 2565 นี้เต็มไปด้วยวันหยุดยาว ทำให้ประชาชนหลายคนวางแผนที่จะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนตามจังหวัดต่าง ๆ อย่างมากมาย ดังนั้น ทางด้านหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ได้วางแผนอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนแล้วเรียบร้อย เริ่มกันที่ล่าสุดนี้ทางด้าน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษของทางพิเศษ รวม 3 สายทาง ดังนี้

  • ทางพิเศษเฉลิมมหานคร จำนวน 19 ด่าน
  • ทางพิเศษศรีรัช จำนวน 31 ด่าน
  • ทางพิเศษอุดรรัถยา จำนวน 10 ด่าน

 

 

ทางด่วนฟรี

 

 

 

ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565 (วันอาสาฬหบูชา) และวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565 (วันเข้าพรรษา) ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันพุธ จนถึง 24.00 น. ของวันพฤหัสบดี รวมจำนวน 2 วัน ซึ่งเป็นวันหยุดราชการประจำปีตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ตามที่ กทพ. บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) และบริษัททางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด (NECL) ร่วมปฏิบัติตามเงื่อนไขสัญญาสัมปทานโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 2 (ทางพิเศษศรีรัชรวมถึงส่วน D) และสัญญาโครงการทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด (ทางพิเศษอุดรรัถยา) ฉบับแก้ไขใหม่ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางของประชาชนในวันหยุด

 

 

ทางด่วนฟรี

 

 

ทางด่วนฟรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุทิน คลังแสง" รมว.กลาโหม พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของให้ผู้ประสบวาตภัย ในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู หนักสุดในรอบ 40 ปี
"ดร.อานนท์" ฝากถึง "โน้ส" พร้อมชวนแสดงความเห็น ควรหรือไม่ เอาเรื่องแฟนเก่าเลิกไปแล้วมาบูลลี่
"การไฟฟ้าพะเยา" แจงดราม่าแล้ว ใบแจ้งเตือนค่าไฟมีหลายสี หลังปชช.หวั่นเป็นของปลอม
ถึงกับงง สาวช้อปรองเท้าแบรนด์ดังเดินชิลออกจากร้าน ตังค์ไม่จ่าย พอจับได้บอกให้ รปภ.จ่าย
งานเข้า "บ.ขนมอบญี่ปุ่น" เรียกคืนขนมปังแผ่นกว่า 1 แสนถุง หลังเจอซากหนู
โปรดเกล้าฯ สถาปนาสมณศักดิ์ "พระธรรมราชานุวัตร" ขึ้นเป็นพระราชาคณะเจ้าคณะรอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 46 จว. รับมือฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด
หนุ่มใหญ่กระโดดให้รถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร
กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรในพื้นที่เกาะช้าง “การช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล” ณ ศูนย์รักษาความปลอดภัยทางทะเลกองทัพเรือเกาะช้าง อ.เกาะช้าง จว.ตราด
เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น