No data was found

“จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน” ลงทะเบียนวันนี้ ลด 40%

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน วิธี จอง ตั๋ว เครื่องบิน เรา เที่ยว ด้วย กัน

กดติดตาม TOP NEWS

"จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน" วิธี จอง ตั๋ว เครื่องบิน เรา เที่ยว ด้วย กัน เริ่มแล้ววันนี้ ลงทะเบียนรับส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน 40% เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4

“จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน” วิธี จอง ตั๋ว เครื่องบิน เรา เที่ยว ด้วย กัน วิธี ใช้ เรา เที่ยว ด้วย กัน เราเที่ยวด้วยกัน ตั๋วเครื่องบิน 2565 เริ่มแล้ววันนี้ 8 กรกฎาคม 2565 กับการลงทะเบียนรับส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน 40% เราเที่ยวด้วยกัน เฟส4 ระหว่างเวลา 06.00 น. – 21.00น. ต้องทำยังไง มีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติมบ้าง เช็คที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน” สืบเนื่องจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ขยายจำนวนสิทธิเพิ่มอีก 1.5 ล้านสิทธิ เริ่ม 1 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2565 สำหรับประชาชนผู้ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน เวลา 06.00-21.00 น. เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายภาคประชาชนผ่านการท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง สนับสนุนการสร้างงานและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ

 

 

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน วิธี จอง ตั๋ว เครื่องบิน เรา เที่ยว ด้วย กัน

 

 

โดยรายละเอียดของโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนต่อขยาย ได้แก่

1. สนับสนุนส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก

  • รัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน
  • จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 10 ห้อง หรือ 10 คืน
  • เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ การเลื่อนเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

 

2. สนับสนุนส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว

  • รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับประชาชน เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จ
  • จะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out
  • คูปองอาหาร/ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง

 

3. สนับสนุนค่าเดินทางโดยเครื่องบิน

  • ประชาชนที่เข้ามากรอกข้อมูลเพื่อรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินจะต้องเป็นผู้ที่จองโรงแรมผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น โดยมีสิทธิในการได้รับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 2 สิทธิผู้โดยสาร ต่อ 1 ห้องโรงแรมที่จอง ทั้งนี้เงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 2,000 บาท ต่อผู้โดยสาร
  • สิทธิเพิ่มเติมรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร เมื่อเดินทางท่องเที่ยวไปยัง ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย
  • ประชาชนต้องจ่ายเงินค่าตั๋วเต็มจำนวนไปก่อน ณ ตอนจองตั๋วเครื่องบิน และต้องมีการเดินทางในเที่ยวบินนั้นจริง รวมถึง check-in และ check-out ที่โรงแรมที่จองไว้กับโครงการจริง
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นประเภทไปหรือกลับ หรือทั้งไปและกลับจากจังหวัดที่อยู่ภาคเดียวกันจังหวัดที่จองโรงแรม (กรณีขึ้นลงคนละจังหวัดก็สามารถทำได้ กับเป็นจังหวัดที่อยู่ในภาคเดียวกันกับจังหวัดที่จองโรงแรม)
  • วันที่เดินทางไปหรือกลับ ต้องไม่ห่างจากวัน check-in หรือ check-out โรงแรมที่จองผ่านโครงการไม่เกิน 5 วัน และการเดินทางกลับจากการท่องเที่ยวจะต้องอยู่ภายใน 31 ตุลาคม 65

 

 

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน วิธี จอง ตั๋ว เครื่องบิน เรา เที่ยว ด้วย กัน

 

 

 

และล่สุดทางด้าน นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล ก็ได้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลว่า ผู้เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ลงทะเบียนใช้สิทธิรับส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ได้ตั้งแต่วันนี้ 8 กรกฎาคม – 5 พฤศจิกายน 2565 ระหว่างเวลา 06.00 น. – 21.00น. โดยหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน ต้องเป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอปเป๋าตังในการใช้สิทธิจองที่พักและชำระเงินในโครงการ และต้องเป็นตั๋วเครื่องบินที่ทำการจองและออกเดินทางระหว่างวันที่ 3 ก.ค. – 31 ต.ค. 2565

 

ทั้งนี้ สิทธิรับส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร (เฉพาะจังหวัดท่องเที่ยวที่กำหนด) จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องที่เข้าพักจริง แต่รวมแล้วไม่เกิน 20 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-111-1122

 

 

วิธีจองตั๋วเครื่องบิน ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน

  • ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ
  • จองตั๋วที่พัก และจองตั๋วเครื่องบิน
  • หลังจากที่เดินทางกลับจากท่องเที่ยว Check-out เรียบร้อยแล้ว กรอกข้อมูลลงทะเบียนรับสิทธิ์ค่าตั๋วเครื่องบิน เฟส 4 ส่วนขยาย ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยผู้กรอกข้อมูลต้องเป็นผู้จองโรงแรมในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และเป็นผู้จองตั๋วเครื่องบินเท่านั้น
  • หากได้รับการอนุมติแล้ว ระบบจะโอนเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ของมูลค่าตั๋วเครื่องบิน เข้า G-wallet ในแอปฯ เป๋าตังของผู้ยื่นคำขอ

 

 

จองตั๋วเครื่องบิน เราเที่ยวด้วยกัน วิธี จอง ตั๋ว เครื่องบิน เรา เที่ยว ด้วย กัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น